WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

fimmtudagur, mars 17, 2005

Fréttabréf

já góðan og bleeeassaðann daginn!!

"Hver er maðurinn?"
...pistillinn var að þessu sinni alltof auðveldur...
Sokkarnir komu upp um manninn og virðast allir kannast við sokkavandamál vínkonunnar!!
Hún er mjó, með ljóst hár, á 2 börn, á mann sem heitir Einsi sjóari, neitar sjómönnum um fyrirframgreiðslur í Vísi hf.
Á systur sem er sæt, ólétt og heitir Gebba og er elsta og BESTA vínkona mín!! :)

Þetta er að sjálfsögðu enginn önnur en Ástrún Jónasdóttir.

Nú, margir eru spenntir að vita hvernig Slípirokksmálið endar og eru margar getgátur um það á lögregluvefum landsins.
En það sem mér skildist síðast væri að síðast sást til Harrys á Norðfirði í för með drungalegum manni. John og Salomon var sleppt úr gæsluvarðhaldi í morgun og eru þegar fanir af landi brott, en lögreglan þykist vita um ferðir þeirra.

Umm helgin var að byggjast upp í morgun eftir samþykki hjá skipulagsnefnd seint í gærkvöldi en hrundi svo um hádegisbil í dag.
Því auglýsi ég hér með annann fund í kvöld, nýjar hugmyndir verða kynntar og óskað eftir nýjum nefndarmanni þar sem einn var látinn fara eftir hamfarirnar í hádeginu!

Nú að lokum vil ég bjóða Guðmund nokkurn Þórð Ágseirsson innilega til hamingju með daginn og megi 24 ár hans verða ánægjuríkt og án viðbættra hrukkna!

4 Comments:

Blogger Magga Stina Rokk said...

ok ég er kannski að ofmeta sjálfan mig...
var að reyna að linka myndum á gellurnar!

Helvítis!!!
en kemur með kalda vatninu..

18:17

 
Blogger Erla Ósk said...

Thu stendur thig vel stelpa :) Hlakka til ad sja thig eftir ruma 2 manudi... kannski eg bjalli i thig fljotlega - its been way too long;)

02:00

 
Anonymous Nafnlaus said...

vann þig í bloggkeppninni.. vúhu svo er ég líka betri bílstjóri:)´kýla í síðuna??? þoriru'

01:40

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

hahahha Poteitó Potató!!

En nei nei Gummi..og hef bara tekið nákvæmlega eins myndir og þú..haha mögnuð tilviljun!!!

ja ha ég Þori Ólöf ég er best í þeim leik ef ég hitti... haha

09:46

 

Skrifa ummæli

<< Home