WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

föstudagur, mars 11, 2005

Jáhá

já svona er þetta þá!

Sko ég er ekki frá því að þetta hafi verið versta mögulega hugdettan mín þarna í gær!
Ég á án efa heimsmeistara dolluna í lélegum hugmyndum og vitlausum ákvörðunum!!
Það sannast með hverjum deginum, sem betur fer ér ég löngu farin að hlægja af því en sumt er bara ekki fyndið........

Eins og einhver talaði um, sagði hann að maður yrði gjörsamlega húkt á þessu.... -Já ég viðurkenni vel að (vanti mér í glas....nei smá svona á flöskudeginum) ég get varla farið meira en 10 metra frá tölvunni án þess að næstum fríka og hlaupa að henni aftur, ég tala nú ekki um svefnleysið í nótt þar sem ég gjörsamlega braut allar mínar fáu eftirliggjandi heilasellur í að hugsa um skjáin og hvernig ég get gert þetta að alvöru síðu!!
Ég sé fyrir mér endalausar myndir af hlátrasköllum og fíflagangi, jafnvel videohorn þar sem ég set inn klipsur af földu myndavelinni sem ég tæki með mér í partyin, skemmtilegar kannanir, bubbles leikinn sem er á síðunni hans Gumma (djöfull er hann skemmtilegur ég fer að missa vinnunna útaf honum..metið mitt er 30000), tilboð frá ódýrum flugfélögum svo maður geti nú skellt sér fyrirvaralaust í eitthvað ævintýri, Tracy Cox horn, fótbolta horn, Spádómshorn og svo að sjálfsögðu linkar á HEIFTARLEGA skemmtilegt fólk!!

hhhhhhhhhmmmmmmmmmmmm :) :) :)

En NNNEEEEEIIIIIIIIIIIIII þetta er náttla ekki mölli er það??? >:( >:( >:(

Ég hugsaði þetta vel í nótt eins og ég sagði og komst að þeirri niðurstöðu að mig vantar hjálp!! Reyndar margskonar hjálp...þá fór ég að hugsa umallar þær hjálpir sem ég þarnast, hvað væri eiginlega að mér og hvað gerði það að verkum að ég sé svona og afhverju ég get ekki bara verið eins og Helena Christansen........woooowwww datt aftur í þennan pakka!!!!

uff en allavegna það sem ég ætlaði segja er að: ég óska hér með eftir minni yndislegu óviðjafnanlegu sætusu Lindu!!!!!!!! Hún kann sko að dansa i blogg heiminum!!! Ég ætla að bjóða henni loksins í mat.. þ.e.a.s bjóða henni heim og hun eldar þetta sem hún ætlaði að elda fyrir mig um daginn!!
Kósí, uppí milljón króna illa úthugsaða sófanum sem ég keypti í flutningunum alveg óvart, með hvítvín og kertaljós og lögum síðuna !!! -Linda er ég búin að ná þér?? -og SOOOOOOO dettum við í það!! hahaha

jæja bið ykkur vel að lifa og njóta helgarinnar eins og aldrei áður, að sjálfsögðu á heilbrigðan hátt!!

"kids don't buy drugs......
-become a rockstar and they'll give you them for free!!!!!" muhahahhah

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hlakka til að sja myndir

14:38

 
Anonymous Nafnlaus said...

go magga go magga go

17:19

 
Anonymous Nafnlaus said...

hvernig endaði idol ævintýrið með írisi????

mér var ekki hleypt inn vegna þess að ég átti bara usa naríur. þetta eru nottla bara fordómar og ekkert annað

fuck the free world my ass

09:40

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

hahaha, já ég myndi vera með miklu meira ef ég væri með sér skrifstofu, það eru bara svo mikill umgangur og ég er nottla að gera þetta þegar ég á að vera gera allt annað, þannig að þegar ég sé einhvern nálgast slekk eg á þessu þannig að eg þarf að byrja uppa nytt þegar hættan er liðinn hjá!! biddu bara eg mun na millunni innan skamms!!

22:23

 

Skrifa ummæli

<< Home