WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, mars 23, 2005

Málshættir að handan my ass Ólöf!!

Lafa syss var eitthvað að tala um málshætti á blogginu sínu og hvernig þeir eru otaðir að manni "að handann" ...ég er ekki aaaaaalveg að vilja trúa því!!
Ég nebbla tók forskot á sæluna þegar hún sagði þetta og vildi þá endilega vera búin að meðtaka þessi skilabod frá guði og þeim FYRIR helgi og geta þá notfært mér þá um helgina mér til framdráttar þannig að ég reif upp eitt pákaeggjanna minna og fékk þá málsháttinn...

Fleira er gaman en dansa og drekka
W.T.F ??? þeir þarna uppi hafa nú eitthvað ruglast í rúminu
Ég hlusta nú ekki á svona og opnaði þá annað...
Öl stelur geði guma
Shit hvaða rugl!! Ég fór alveg í vörn og fór að hugsa að ég hef nú verið mög róleg síðastliðna mánuði.. var farin að hugsa um áð láta vínið eiga sig um páskana..en ákvað að opna annað...
Sætt er sameiginlegt skipbrot
Já það er þá sætt að missa sig með yndislegu fólki og ákvað því að djamma vel um helgina með félögunum...
opnaði svona eitt í lokin og fékk þá...
Margur ágirnist meira en þarf!!!
Og ákvað svo að fá mér ekkert annað!!! (",)
Annars eru þessir magnaðir:
-Oft hefur kókaínneytandinn eitthvað annað en bein í nefinu.
-Enginn verður óbarinn boxari.
-Það er oft deginum ljósara að það er kolniðamyrkur úti.
-Sjaldan fellur róninn langt frá flöskunni.
-Sjaldan fara sköllóttir í hár saman.
-Auðþekktur er alkinn á eyrunum.
-Auðveldara er að bera ávöxt en bankalán.

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hahaha

skák og mát... það virkar ekkert hjá þér því að þú SVINDLAÐIR málshættir.is my ass, það verður að fara eftir málhættinum sem maður fær á páskadag ÞEGAR MAÐUR Á AÐ OPNA EGGIN!!

18:31

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahaha

skák og mát... það virkar ekkert hjá þér því að þú SVINDLAÐIR málshættir.is my ass, það verður að fara eftir málhættinum sem maður fær á páskadag ÞEGAR MAÐUR Á AÐ OPNA EGGIN!!

18:31

 
Anonymous Nafnlaus said...

Maður tryggir ekki eftir á!! Betra að fá sér aðeins meira en of lítið!

13:46

 
Anonymous Nafnlaus said...

sjaldan er ein báran stök, nema Hildur Bára sé!! Frekar mundi ég vilja eiga hundrað hund heldur en einn helvítis kett!! Enginn veit hvað átt hefur fyrr en misst hefur af bjórdrykkju með Möggz!!

18:19

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Sá hlær oft sem víða hlær...
Ekki dugar að drepast..
Betra er áfengi en áfangi..
Betra er að teygja sopann en teygja lopann Dúllzi minn!!


Anonymous mér líst vel á málshættina þína..

Ólöf ég svindalið ekki!! svindla aldrei og lýg aldrei..
Svo eru eru pákarnir líka alveg nánast komnir...
Efa það að maður hafi list á eggjunum á sunnudaginn, þannig að ég var bara að gera sjálfum mér greiða!!

12:24

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ekki veitir rökuð rolla mikla ull.
Þú ert nú ekki beittasti hnífurinn í skápnum, þó stálið sé til staðar!
Ég á ekki í vandræðum með áfengi, bara án þess!

10:52

 

Skrifa ummæli

<< Home