WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

fimmtudagur, mars 10, 2005

W.T.F

Hvaða helvítis rugl ... þvílíkt stundarbrjálaði !! Ég kenni fáranlegri helgi um.. enn að ná mér og er ekki með sjálfri mér!! Ég er einhvað svo forvitin með alla hluti þessa dagana og er í því að víkka sjóndeildar hringinn með alls kyns uppátækjum!!!

Farin að blogga.... ja nú dámar mér!!! Ekki hélt ég að þessi dagur myndi renna upp!!
En svona eftir á að hyggja þá fann ég á mér í morgun að þessi dagur yrði merkur á einn eða annan hátt!!
Hefði líka átt að sjá það á tarotspilunum um daginn, þau voru að reyna að segja mér eitthvað, en einhverra hlutana vegna þarf ég alltaf að tengja allt sem þau segja við dauðdagann minn!!!

En allavegna ja hérna hér... svona er stelpan líkleg til alls... en verð víst að fara að borga þessum sjómönnum trygginguna sína, svo þeir fari nú ekki að hringja alveg spinnigal útaf því að klukkan er að jú að ganga 10 svo er Ástrún farin að gefa mér illt auga!!

altilagi skittiðiibleeeees

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

á dauða mínum átti ég von... en ekki þessu!!!!! magga stina das rock queen farin að deila villtustu sögum sínum með alheiminum... jiiiiiiiiiii ég segi bara ekki annað.

velkomin í menninguna!!

15:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ skvísí! Velkominn í bloggheim okkar frænkna. Hlakka til að fylgjast með skemmtilegum sögum frá þér. Hey, you rock!!!! Til hamingju með síðuna þína!!!!

15:42

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ skvísí! Velkominn í bloggheim okkar frænkna. Hlakka til að fylgjast með skemmtilegum sögum frá þér. Hey, you rock!!!! Til hamingju með síðuna þína!!!!

15:43

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

tanke schun tanke schun mine pjáserne!!!

Nú held ég að ég fari að skilja ólöfu með fíknina.. fór heim í mat í hádeginu og aldrei hef ég tekið svona stunnan matartíma í lífinu heiminum!! Hakkaði í mig spinat, tók stjána minn blá, brunaði í vinnuna, hljóp upp töppurnar og hoppaði í sætið mitt góða á skrifstofunni og var þar í halftíma að ná andanum þess á milli reyndi ég meir að hakka mig inn í kerfið og koma bévítis myndum inn á þetta helvíti!!
Er farin að efast um að þetta hafi verið góð hugdetta þarna í morgun....

16:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hvaða rugl er þetta!! WTF eru góð orð til að byrja á svo stórri á sem þessi á mun á liggja á grjóti við hliðina á Ánanausti árla dags!! Verður væntanlega gaman að fylgjast með þessu rugli;)
Catch you on the flipside!!

21:37

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

ja hahaha þú ert nú bara fyndinn dúllz..skildi fyrstu og síðustu línu en takkatakk.. and flipside it is!

09:30

 
Anonymous Nafnlaus said...

HÆ ELSKAN MIN.GAMAN AD SJA AD TU ERT FARINN AD BLOGGA!!! TA GET EG ADEINS FYLGST BETUR MED THER.EG OG TAKK FYRIR SIDAST MIKID VAR GAMAN AD FA YKKUR I HEIMSOKN. MISS YA!!!!!

19:19

 
Anonymous Nafnlaus said...

Kvedja Bara H

19:20

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Hææææææææ músin mín...
Já takk fyrir síðast...
miss you alltof mikið...
kiss kiss...
ég mana þig í að blogga það er helvíti gaman.... :)

19:54

 

Skrifa ummæli

<< Home