WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

mánudagur, apríl 04, 2005

And I'm back in the gaaaame!!


Margt hefur gerst en lítið hefur verið sagt!
Sem er oft mjög gaman og spennandi....
Allavegna nú eru páskarnir búnir, stelpan sigrast á veikindum, 1.apríll liðinn og enn önnur helgin lönduð...
Þetta var allt gott (eins og Lafa kani myndi segja; "it's all good...") -nema bévítans flensan..
Páskarnir voru fínir, nema að ég stóð mig ekki alveg sem naglharður djammari og tók, fyrir það fyrsta, bara 3 kvöld af 5!!! Shocking
Svo í þessum þrem kvöldum var var ég búin á því fyrir allar aldir öll kvöldin!! Fólk var farið að spurja mig hvort ég væri viss um að vera Grindvíkingur...
-mín skýring er sú að ég var orðin veik!!
Svo lá ég eins og drusla í vikunni og en náði mér um helgina...
Gebba náði mér fyrsta apríl! Ég var veik og var sátt við að enginn myndi ná mér þar sem ég fór ekki út úr húsi, en jú Gebba hringdi og laug að mér að hún væri bensínlaus á rauðu ljósi hjá smáralindinni (sem er alveg líkt Gebbu) .. ég fór í panic af því að ég var ekki á bíl og svo þegar hún sagði að hún væri inneignalaus líka og löggan að mæti, varð ég alltof æst og farin að öskra á hana í látunum um að hringja kollect í einhvern á bíl og var orðin alltof stressuð þá fór rottan að hlægja Ray með henni!! haha voða fyndið...
Bronz-Aron kom í útisvistardag til Grindavíkur laugardaginn og náði að hressa mann við.. hann er bara fyndinn!! Svo grilluðum við (eða létum Aron gera það) í veðurblíðunni sem einkennir Grindavíkurbæ alltaf, sól og blankalogn (huhum lygi lygi humm)... -á eftir stórhríðinni reyndar sem skall á okkur akkurat þegar við fórum í kraftgönguna vitahringinn...
En já við fengum gesti í mat og svo var misst sig aðeins í singstar. Ég náði að vinna Agnesi alltof oft, Teddy vann mig reyndar í Spice Girls laginu, en ég kom sterk til baka og rústaði Lóu í Frans Ferdinand!!
Svo var farið í bæinn þar sem ég var í miklu stuði, dansandi uppá gluggakistu og læti (sem svona eftir á var ekki alveg nógu sniðugt) en annars bara gaman!
Ætlaði að rjúka austur þegar ég vaknaði.. var enn í því held ég, og var svona líka þvílíkt dofin á sunnudeginum og sársaknaði heilafrumnanna sem yfirgáfu mig um helgina!!
Við tókum frænkurúnt um daginn með ís og tilheyrandi sukki, náðum í mömmu á flugvöllinn um ellefu leitið frá Ipswitch og við Ólöf í alveg eins Ipswitch peysum sem Skari bró gaf okkur fyrir að koma of seint að ná í hann sólahringi á undann þar sem við gátum ekki rifið okkur upp frá singstarinu...
Svo gaf Helgi Jónas mér næstum heilablóðfall í þjálfuninni í morgun með því að hafa alltof mikla trú á mínum ofæfðu upphandlegsvöðvum frá glasalyftingu sem ég bæti reglulega við prógrammið hans um helgar!!

Bzzzjálað að gera....

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

þú minntist ekki á þegar ég tók þig í Girls just wannt have fun... en þú mátt eiga það að þú komst sterk tilbaka síðustu helgi, gott kombakk. Til lukku með það. Doddi var eitthvað að leita að þér...

20:31

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha já takk fyrir það... já ég var meira að segja til í allt þegar hressó var lokað, hefði átt að gera eins og á gulltímunum mínum;..bannað að fara heim fyrr en fyrsta lagi næsta dag...!!! haha
þetta kemur allt hjá mér, ekki spurning!!
En já Cindy Lauper skipti alltaf um tónhæð þegar ég átti að gera.. svindlað svona líka á mér!!! Rugl

08:22

 
Anonymous Nafnlaus said...

Blessuð...maður hélt um tíma að þú værir horfin af yfirborði jarðar..en svo viriðst ekki vera til allrar blessunar:o)
gaman að sjá að þú ert alltaf söm við þig..sami djammarinn ...verðum nú að fara að hittast og taka ærlegt djamm:o) Kveðja Fjóla Stína snyrtiskólafélagi

18:27

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hef ekki mikla trú á að þið systur séuð miklar söngkonur, held að frænka ykkar hafi fengið alla þá hæfileika, sem fær mig til að hugsa hvaða hæfileika þið fenguð...???... erfitt að hugsa svona mikið:( Kveðja, Dúllarinn snyrtiskólafélagi... heheh

17:07

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Hææææ músin mín...
Hva segið Fjóla..
endilega er alltaf game!!
Ertu þá núna hér fyrir sunnan??
-og ekki búin að hringja...
nú er maggan ekki sátt!!
Láttu heyra í þér stelpa!!

Heyðu Dúllz, hvaða rugl!! Við Ólöf skorum á þíg í söngvakeppni!!
Kenndum Sólný allt sem hún kann.. nánast!!
Svo höfum við þann hæfileika að drekka austfirðina pjakka undir borðið!!
Við borðum stærri menn en þig í morgunmat!!!

16:00

 

Skrifa ummæli

<< Home