WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

föstudagur, apríl 08, 2005

Gleðin..-ó gleðin!!

Föstudagurinn 8.apríl 2005
Grindavík City

Ég er nú eftir erfiða viku búin að tapa gleðinni!!
Og bið nú mína hjartgóðu landa um að gefa mér ráð til að ná henni aftur!!

Ég þakka Gebbu minni fyrir heimsókn í gærmorgun og Stínu minni sömuleiðis fyrir heimsókn seinnipartinn!!
Svo finnst mér alltaf sagan af Valli víkingi sem Kristín sagði mér fyndnari með hverri mínutunni!! haha
Hún hljómar svona:
Valli(upp úr þurru): Ég vildi að ég héti Sigurður....
Kristín(undrandi): Afhverju?
Valli: Því þá gæti ég skírt strákinn minn Reynir Árni...
Kristín(eitt stórt spurningarmerki): hva meinaru..
Valli: jú og svo gæti ég kallað á hann Reynir Á. Sig (Reynir á sig)..

En allavegna ætlar Agnes að elda í kvöld eitthvað fyrir okkur pjásurnar, var meira að segja að spá að hafa pasta svona fyrir grænmetisætuna ummm..
En Agnes þú mátt hafa kjúklinginn þinn fræga því ég asnaðist til að fara á megrunarkúr þar sem maður borðar bara ekki neitt á mánudögum, miðvikudögum og föstudögum, nema pillu óþverra og vökva!!
Þetta er eitt að mörgu sem ég átti eftir að prufa í lífinu og áramótaheiti 2005 var einmitt að explora the unseena!!!
Svo að ég bíst bara við vökva í kvöld..
En Kristín sæta líka búin að freista mín alltof mikið með einhverju rugli..

þannig að hvað sem maður gerir er bara til að finna gleðina á ný og ekkert annað!!

Koma svo Sigga sagga sigga sagga hey hey hey...

p.s Rikki ég ætla að kaupa 3 dagatöl hjá þér ef það er mölli!!!
Magnaður andskoti!!!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ætlaru að vaxa á mér bakið og afturendann? Ég er agalega spenntur fyrir því!! :) : ) : )

13:22

 
Anonymous Nafnlaus said...

Að sjálfsögðu, ekki frá því að ég sé bara spennt líka.... ;)

08:09

 
Anonymous Nafnlaus said...

þá er bara að finna dag og tíma!! er nánast laus þegar þér hentar, en er samt að spá í að fá að skella í mig eins og 2-14 bjórum fyrst til að vera aðeins kærulausari;)

19:47

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha ekki vandamálið kallinn!!
Oh ég sé bakið og bossann í hyllingum, skínandi flottann!!

08:28

 

Skrifa ummæli

<< Home