WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, apríl 12, 2005

Heyy mr. Tambureen man play a song for me..

Gerði nákvæmlega sama og Lafan um helgina, nema að sjálfögðu tók ég föstudaginn líka!!
Þá fórum við Kristín á kojufylley á brjóstunum að bera á okkur brúnkukrem og spilandi ég hef aldrei!!
Magnaður leikur þar sem allt kemur í ljós!!
Og svo tók Ari að sjálfögðu við þar sem starfsfólkið (og fleiri) örugglega komið með nett ógeð af Grindvíkingum þar sem einhvernhluta vegna þeir geta lífsins ómögulega haldið sér á jörðinni!!
Það þarf bara að taka öll borð, stóla og gluggakistur frá okkur!!!
Vísis djammið var rosalegt á lau..
Vel skipulagt, magnaður veislustjóri og skemmtilegar uppákomur og fjöldasöngur þar sem Vísis blóðið sást heldur betur í okkur þar sem við misstum okkur!
Ég sá Ólöfu verða drukkna þar sem fór að heyrast alltaf hærra og hærra í henni og í endann var hún komin með framíköll og læti! Ég furðaði mig hins vegar á því hvenig ég gat drukkið án þess að finna á mér.. - fíla þa illa!!!
Og þá náttla þurfti ég að vera tekinn upp í singstar fyrir framan alla veislugesti.. heyrst hafði að ég væri vön þannig að ég tók fyrsta lagið af 4, Bobbi hlýtur að hafa orðið stoltur því ég meikaði það feitt þarna á sviðinu, og kom sjálfum mér á óvart!! Var að líða yfir mig af stressi en þegar eg fékk mígrafóninn í hendurnar kom þessi svaka söngkona uppí mér og ég söng um "enga konu enginn tár"!!
Svo var bara meira drukkið, meira sungið, meira hlegið..
´81 árgangurinn var með fermingarafmæli á sama tíma og voru misskrautlega allt frá í að handsama mann inn á klósti í trúbba, fara í sleik, og æla í vaskana!!!
Haha, erfitt verður að toppa þessa framistöðu hjá þeim eftir ár...

Hrós helgarinnar fá:
Lafana fyrir magnaða múnderingu með kambinn í aðalhlutverki..
Gebba fyrir að vera þolinmóð ólétt kona og frábær hárgreiðslukona...
Kristín frænka fyrir að vera endalaust fyndin...
Hallur fyrir að missa sig á Ara þegar hann er ekki að spila...
Dúllarinn fyrir að vera dramadrottning...
Ágústa Sig fyrir að kíkja á Salthúsið til okkar...
Vala T... fyrir að bjarga mömmu og pabba fyrir að verða úti á Efstahrauninu...
Sigrún sæta fyrir að lána okkur Kristínu brúnkukremið sitt...
Stína Stuð fyrir að vera alltaf svona hress og til í tvennu...

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég gef Pamelu og Bobby hæ fæf fyrir frammistöðuna og Magga mín, á ekkert að gefa sjálfum sér hrós fyrir að redda okkur frítt inn á alla leiki Cambridge í framtíðinni??

going back to mickey mouse

13:25

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahahaha
jaa okey..
þetta var velúthugsað hjá telpunni -aldrei þessu vant!!!

"fancy a big rock"

13:34

 
Anonymous Nafnlaus said...

Dramadrottning er skemmtilegt viðurnefni, á það svo sannarlega skilið!!;) hehe... satans rugl:(

17:51

 
Anonymous Nafnlaus said...

See you in Rio de Janeiro froM Brazil .....................
Good Luck

17:53

 
Anonymous Nafnlaus said...

The DISCOVERIES Of the MAN and the WOMAN the Man discovered the COLORS and invented the PAINTING, the Woman discovered the PAINTING and invented the MAQUIAGEM. The Man discovered the WORD and invented the COLLOQUY, the Woman discovered the COLLOQUY and invented the FOFOCA. The Man discovered the GAME and invented the LETTERS, the Woman discovered the LETTERS and invented the TAROT. The Man discovered AGRICULTURE and invented the FOOD, the Woman discovered the FOOD and invented the DIET. The Man discovered the FEELINGS and invented the LOVE, the Woman discovered the LOVE and invented the MARRIAGE. The Man discovered the WOMAN and invented the SEX, the Woman discovered the SEX and invented the MIGRAINE. The Man discovered the COMMERCE and invented the MONEY, the Woman discovered the MONEY and there everything fudeu...

17:53

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha bara fyndið dúlluz

celine... celine...
celin ceeliiiin!!!

14:41

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hello cutypæ,,, ekki málið skal lána ykkur brunkukremið any time :) :)... Gaman, gaman að hitta þig elskan....

16:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

Magga mín... við verðum ekki í vandræðum með að toppa þetta að ári ;)

20:56

 

Skrifa ummæli

<< Home