WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, maí 24, 2005

Anítu- og Hávarðarson alltof sætur

Margeir Kristinn Hávarðarson...



Sjáiði prinsinn...




Hann er svoooo sætur!!
Og svo er hann svo góður, akkurat þegar við ruddumst öll spennt inná spítala í gær var pjakkurinn bara vakandi og passa sig að vera sætur!
Vorum þar í góðan tíma og hann sofnaði aldrei!!
Magnaður!! Svo var hann ekkert að gráta heldur, smá þegar hann sá okkur fyrst, eins og kannski eðlilegt er, en sjokkið var fljótt að fara og hann bara að rembast við að finna brosið sitt í öllum þessum nýju hreyfingum sem hann á allt i einu að geta stjórnað!! -en ekkert mál kallinn minn, gef þér þá 2 daga í viðbót!! ;)

Annars eru þessi pínulitlu kríli (segi samt kannski ekki alveg pínulitill þessi) svo fyndin þegar þau eru svona að læra inná þennan heim, Hávarðarson var svo forvitinn og barðist við að fylgjast með öllum! Úllaði á mig eins og hann fengi borga fyrir það og hélt svo höndunum sínum saman eins og einhver proffi!! haha yndislegur!
Hann er mjög líkur pabba sínum en svo er hann líka líkur Kristínu stórusystur sinni, og kannski smá mömmu sinni, annars finnst einhverjum hann líkur Gústa, einhverjum Ingólfi og sumum Kristínu ömmu, en mér finnst hann líka hafa verið líkur mér!! :)

En allavegna til hamingju með hann Aníta, Hæi og Kristín


Bestu kveðjur Magga nýbakaða súperfrænka með fallega nafnið sem auðveldlega er hægt að breyta í strákanafn!! Skál :)

5 Comments:

Blogger Lafan said...

haha

Margeir Kristinn lætur fáránlega vel í eyrum... enda var hann soldið möggulegur, pínulítið nef og spékoppi!!

hann er enginn ólafs daða týpa e ha??

08:20

 
Anonymous Nafnlaus said...

mér persónulega finnst þetta svolítið háfleygt nafn .....en við skulum bíða og sjá.
En veistu það er ótrúelgt hvað þessi kríli vita um heiminn og held ég að hann hafi bara skýlt sér á bak við ungan aldur þegar hann ullaði á þig í gríð og erg !!

10:22

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

hahaha já er það ekki!
Þau eru nebbla þræl lúmsk þessar dúllur!
Ætli hann verði ekki með sama kjaftinn og hún mamma sín...ohh haha

11:14

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Hálfeygt nafn petra?
Skil ekki þetta orð, þýðir þetta svona gáfnalegt eða fagurlegt?
En já þetta er fallegt..

og já ólöf einmitt, er doldið möggulegur..lítið nef og einmitt spékopa eins og ég..(einhver vildi meina að spékopi minn væri bara hrukka!! ?? eindæmis bull)
En M.K.Howardsson gengur allavegna upp þegar hann fer í College í Bandaríkjunum!!

11:48

 
Anonymous Nafnlaus said...

Magga mín : Þú skilur þetta orð HÁFLEYGT....þegar þú verður orðin stór !!!!

21:04

 

Skrifa ummæli

<< Home