WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, maí 04, 2005

Ég sé...ég sé blátt reiðhjól....lásinn er inn út, inn inn út!!!

Hvernig stendur á að ég fái blóðnasir 2 á dag bara allt í einu??
Spúkí...
Spekingar komið með kenningar!!

Farinn að vilja fara til miðils aftur...
Búin að týna spólunni frá því síðast og man ekki hva var sagt..
En þetta er sooo magnað og spennandi, fáranlegt að vita ekki heldur hvort maður eigi að trúa þessu í alvöru eða bara fara uppá gamnið...
Man þegar ég þurfti að leggja mig alla fram við að verja Þórhall á stöð 2, þegar Jói og Aron voru í því að drulla yfir þetta!!!

hef þá kenningu ef eitthvað stemmi ekki skilur viðkomandi ekki alveg eða miðillinn kom því ekki nógu skýrt frá sér.. það er jú heill heimur á milli þeirra, þannig að hann getur ekki heyrt vel í þeim!!

Annars langar mig til Mexicó!!!!
Vinna í lóttói!!
Og kaupa mér svona þýskan löggu Rex hund!!

Catch you on the flip side!!!

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

sko...

þú getur hlustað á spóluna mína frá miðilskallinum því eitthvað hefur hann ruglast á okkur, draumaprinsinn í maí!! piff

þetta með blóðnasirnar þýðir samkvæmt draumaráðningarbók Löfunnar að þú farir til mexókó (rautt í fánanum) og að þú takir stelpurnar í nefið í kvöld (nef, blóðansir, kókaín..)

makes perfect sense huh

19:50

 
Anonymous Nafnlaus said...

Þú verður að fara að hætta að bora í nefið!!!!!!!!!!!!

06:46

 
Anonymous Nafnlaus said...

skelltu þér til Valgarðs knúsin ..eða láttu Jóu frænku mína spá í bolla fyrir þig...hún er alltaf að spá fyrir mér..bara gaman af þessu hehe knús Fjóla Stína

21:19

 
Anonymous Nafnlaus said...

skelltu þér til Valgarðs knúsin ..eða láttu Jóu frænku mína spá í bolla fyrir þig...hún er alltaf að spá fyrir mér..bara gaman af þessu hehe knús Fjóla Stína

21:19

 
Anonymous Nafnlaus said...

ja Ólöf, mexicó... mmm líst vel á það... hva verð ég í kókinu þá??

Eg bora ekki það mikið í nefið.. bara þegar ég er á rauðu ljósi í bíl, og í vinnunni þegar póstkonan kemur!!

Já líst vel á allt!! Bara efað einker segir mér hva er að fara gerast er ég sátt!!

08:30

 

Skrifa ummæli

<< Home