WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

fimmtudagur, maí 12, 2005

Gult og BLÁTT

Fótboltinn að gera út af við mig.. kannski ég líka!!
Hleyp eins og skepna til að koma mér í form,var kannski heldur bjartsýn að byrja undirbúningstímabilið mitt í apríl!
En mikið askoti er gaman í boltanum, trúi ekki að ég hafi tekið mér 2 ára pásu eða var það 3 ár!
Hva ERTeiginlega að huxa (hálvitinn þinn)!!!
En djöfull skal ég skora í sumar! Á allskonar mörk hehe

En Íslandsmótið nálgast óðfluga, mánudaginn skal ég standa í ræfilslegu stúku Valsmanna vel skreytt gulu og bláu og hvetja mína menn til sigurs!!
Skora á alla að koma skrautlega og skilja grindvísku drulluhalana heima sem öskra niðrandi orðum á sína leikmenn ef þeir klúðra sendingu!!
Bara: áfram , laglegt, kemur, ciampione-ciampione, og það var Óli og það var Óli ole ole oleoleole..
oh ég fæ í magann við tilhugsunina að fara á leiki!!

En svo er bara að velja sér umdeilda bók til að lesa uppá jöklum þar sem ég fer yfir Hvítasunnuhelgina! Einhverjar hugmyndir? Pant leigja snjósleða og gera allt crazy!

ókey gleðilegt Desperet Houswifes/kaffihúsa kvöld!

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hmm.. Mæli með að þú reddir þér Bónus ljóðum eftir Andra Snæ. Ég veit.. þetta hljómar ferlega lame. En þú átt eftir að vera í kasti. Þessi ljóð eru nefnilega snilld. Hér er til dæmis eitt.

Mjallhvít
Mjallhvít getur ekki keypt sixpack,
dvergarnir voru nefnilega sjö.

sjö mjólkurpottar, sjö brauðhleifar, sjö skyrtur, sjö sokkapör, sjö óhreinir diskar, sjö óhreinar nærbuxur, sjö daga vikunnar

eins og venjulega ætlaði hún að skella kiðlingunum sjö´í körfuna

en hún hætti við
og keypti sér eina rauðvínsflösku

og sjö eiturð epli.


Gó Mjallhvít!!! hehe.. Mér finnst þetta nokkuð gott. Vá ég held ég svei mér þá að ég sé að missa mig. Helduru að það sé til eitthvað við'essu. ??

16:23

 
Anonymous Nafnlaus said...

Djöfull líst mér á stelpuna, bara komin í boltann aftur... en hvernig væri svo að láta heyra í sér... ANDSKOTINN!!!

19:18

 
Blogger Lafan said...

hahaha bjögga you´ve lost it oficially!

08:30

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Já mannstu hvað ég var góð einu sinni Linda??
Kepptu vð ekki annars á móti hvor annari? Pælí hvað þetta er allt langt síðan..blodý stiken sko!!

Hahaha Bjögga líst mér á þig, ég get líka bara lesið síðu Dúllarans hún er helvíti twisted líka..
En já aldrei að vita..

08:49

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já ég skal so fara að gera það Linda...LOFA!
Er búin að safna upp alltof mikilli Lindu gleði sem á eftir að spinga þegar ég hitti þig!!
hehe miss you

09:01

 
Anonymous Nafnlaus said...

er í lagi að mæta í Súlugallanum á leikinn? hann er jú gulur og blár... hefði nú ekki á móti því að eiga einn slíkann!!

18:16

 
Anonymous Nafnlaus said...

því éééég er súlugæi, af versta tagi sem á að uppsker í kvöld...
að sjálfsögðu, ekkert mál! Bara að mæta nakinn ef þú ert gulur og blár þar undir líka.. hehe

19:03

 
Anonymous Nafnlaus said...

bíddu bíddu.....hvar var guli og blái búningurinn á leiknum í gær ?? Eða er ég kannski litblind !!

En ég segi það sama..hvað var maður að taka sér frí frá boltanum og er stefnan að fara að spila aftur í haust....ég ætla að vísu að byrja fyrr á undirbúningnum en þú og fara að koma mér af stað fyrir næsta sumar !! Veitir ekki af tvöföldu undirbúningstímabili - því þau eru svo skemmtileg :(

09:07

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

haha nákvæmlega Petra, æðisleg!
En ég lít á þetta sumar sem undirbúning fyrir næsta, þá verður sko tekið á því!!
En já sástu eitthvað vitlaust? sko rauða hettupeysan sem ég var í var í alvöru blá og brúni leðurjakkinn var sko gulur!! -fylgjast betur með stelpa!!! haha

En ok verð flottari í næsta leik, verð meira að segja með huge lukkubangsann okkar, þennan í búningnum sem er að kafna úr medalíum síðan í denn!!

14:17

 

Skrifa ummæli

<< Home