WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, maí 10, 2005

Mehíííccóó AJ AJ AJ

Sælir,
góður dagur einkenndist af þreytu og Mehííícó tilhlökkun, mikið rætt við tilvonandi ferðafélaga til að hlæja, skipuleggja og peppa hvort annað upp um að dæmið sé í raun alls ekki dýrt!
Svona í alvöru hva kostar þetta??
Sko erum komin á það ef við tökum saman allt sem við myndum hvort sem er eyða hér heima, þá kostar þessi ferð um 30-50 þús, þá er tekinn peningur sem maður myndi eyða í bíó, mat, djamm bensín, blóm fyrir mömmu, spilakassaseðlar, nammi og vidieospolur í 2 vikur, og við gerum ráð fyrir að detta í það báða daga, báðar helgar, 3x misst sig í kassanum og stóran blómvönd fyrir mömmu svona sem yrði mjög líklegt að við myndum gera ef við færum ekkert.. uhumm þannig það má alveg segja að þetta borgi sig bara.... e haggi?

Ég er að verða alltof spennt!
-en sko ég sém hélt að ég ætti met í að verða spennt, en nei þá er ég bara aumingi við hlið Löfunnar!
Sú er að missa sig.. hún hættir ekki að segja mér og bara öllum frá þessum blessuðu Maya indjánum, og nú er ég orðin uppfull af óþarfa vitneskju, takk Ólöf!
Ekki nóg með það heldur öskrar hún allaf inná milli annað hvort MEEEHÍÍÍÍCÓÓ.....FAHÍÍÍTAAS....eða AJJJJ AJJJJ AJJJ
Toppaði þetta svo þegar hún tróð uppí mig hálfum mangó rétt áður en við fórum í vinnuna og sagði að svona borða alltaf allir mexikönsku indjánarnir brosti svo með sín stóru augu og borðaði sinn helming!!

hahah hvernig verður hún eiginlega þegar við lendum??
Ég bara vona að hún sleppi HUGE Indjánahattinum sem hún kom heim með frá Ecvador!!
En einhvernveginn tel ég það ólíklegt...damn

Kveð með flottasta lagi í heimi...
Beverly Hills thats were I want to beeeee..Living in Beverly Hills (Weezer)

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

sko..
þú mátt þakka þessum indjánum það að þú vitir hvenær þú eigir afmæli og hvenær flöskudagar eru!!

en já viðurkenni alveg of-spenning.. ég enda kannski eins og stressuðu geiturnar, stirna bara öll upp þegar ég lendi í mehhhíícóóó og dett á hliðina...

hahaha ekvador hatturinn fær kannski að fylgja, annars er örugglega hægt að kaupa einhvern svipaðan á slóðum Aztekanna...

ok mátt kýla mig núna...

21:30

 
Blogger Erla Ósk said...

Bara a leidinni til Mexico? Hvenaer verdur su ferd, ma eg spyrja? Thad er nefnilega bannad ad flyja land um leid og eg kem heim! ... er svona vond lykt af manni? ;)

21:57

 
Anonymous Nafnlaus said...

sko þetta er allt planað..
ætlumst meira að segja til að þú komir líka, keyrandi frá USA!
Þetta er 9.mai!
Game?

08:30

 
Blogger Erla Ósk said...

9.mai? Hmmm... ef mer skjatlast ekki tha var 9.mai a manudaginn.

Thad er aldrei ad vita nema madur skelli ser a Corollunni og hitti ykkur i Mexico ;)

13:08

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha vernig væri það??
mehhíííkóó anderí anderí!!

haha djók meinti 9.júní,
helvítis tíminn líður alltof hratt,
mar verður orðinn fullorðinn áður en maður veit af!!

13:19

 
Blogger Lafan said...

hahaha já það væri nottla bara snilld ef erla myndi koma á kollunni, lenda í mexíkóska tollinum og við þyrtum að drífa okkur á landamærin til að losa hana úr fangelsi...

08:50

 

Skrifa ummæli

<< Home