WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

laugardagur, maí 07, 2005

Miss eirðalaus á laugardagskvöldi!!

Já Vísir, elsku Vísir


Hér mætti ég galvösk kl 7:30 í morgun (eða so til, var frekar súr svona til að byrja með...-eða til kl.15) og púlaði mig heldur betur út í fiskinum, hugsaði þetta eins og work out, tipps sem ég fékk frá Löfunni sem finnst þetta alltaf sooo gaman! (Gúú gúú, gúú gú)
Hér vinn ég annars á skrifstofunni alla virka daga frá 8-16!
Mjög fínt með topp staff..skilyrðin eru að vera undir kjörþyngd og looka georgeus alla daga..uhhumm!!
Þetta eru náttla, éééég, Margrét kyrrahafsskutla, Aníta sumarljómi, Ástrún hlátursfagra, Maja þokkagyðja, Lafa sílikonbomba og Águsta mömmuskrifstofudrottnigin!!

Þetts er fjölskyldufyrirtækið og hér byrjuðu hörðustu barnabörn afa að vinna í síðasta lagi í 7.bekk, þar með ég og Ólöf!! Höfum unnið okkur upp um stöður síðustu 10 ár og erum eins og áður sagði á skrifstofunni núna.. gefum okkur 10 ár til viðbótar til að komast í stjórn Vísis, breyta þá aðeins áherslunum og gerum þetta að snyrti-beauty-gallerý Vísis (ég og mamma sjáum þá aðalega um markaðs og sölumál) takk fyrir takk!!!

En núna til að bæta líðan minn og línurnar að sjálfögðu er ég á leiðinni upp í sjöppu að kaupa lakkrísrör (er víst gott fyrir meltinguna), og appelsín horfa svo á Miss Congeniality með la fam!!

Skrítð að vera komin í boltann aftur og geta ekki dottið í það anytime...
Leikur á morgun nebbla og éééééég að spila...hahaha hlakka til en verður ef til vill fyndið , hef ekki spilan heilan fótboltaleik í 2 ár!!!
Allir að koma á völlinn, kl.19 í Eigilshöll... á móti ÍA, "rökum þessar píkur"!!! (höf.Söru kjaftforu Ómarsdóttir)

see yaa lovelies

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ég held það þori enginn að kommenta því þú sagðir "rökum þessar píkur"...

en samt drulluflott síða

08:45

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha
ja takk fyrir það..Lafa (ég myndi sko "skafa" þig) hahaha

nei nei annars geri ég ekkert nema að vaxa píkur...

18:25

 
Anonymous Nafnlaus said...

ju eg skal taka undir tetta....rokum tessar pikur..eins og i gamla daga!!!!!

kvedja fra minnepolis......hvar faer madur gam til ad flytjadotid sitt heim????????

23:56

 

Skrifa ummæli

<< Home