WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

mánudagur, maí 09, 2005

Mánudagur til mæðu....-og fæðu - uhumm!!!

Drulluðum á bitann í leiknum í gær.. ræðum það ekkert frekar!!
Gerði nokkuð í dag sem ég er afae stolt af, eitt skref í átt að hamingjusamlegri framtíð!!
Mexicó ferð á alvarlegu skipulagsstigi!!
Hreyfði mig ekkert í dag, belgískur bömmer..
-fór í staðinn í dýrinindiskvöldverð hjá Ólöfu Dagnýju megafrænku Sigga sæta sem er miklu betri kokkur en Jói fel (að sögn Lindu) og öllum stelpunum, mömmu, ömmu þrífætta kettinum og öllu dótinu sem við Lafan misstum okkur í (gerði fiskifléttur í allar barbídúkkurnar!! Drulluflottar!!).
Var hrikalega gaman, allir að keppast við að tala, fékk flashback frá matartímunum hjá fjölskyldunni minni Fazio á sikiley '98!!
Annars er ég afvelta af kókosbolluáti með mömmu og Ólöfu yfir Lost í eftir rétt hér í Grindó!!
Oj bara, það sem ég ætla að vakna kl. 6 á morgun og brenna í 2 klst. fyrir vinnu!!
Þetta var svakalegur pilludagur hjá okkur mæðgum.... úffa

Er með harðsperrur dauðans í rassinum og vakna pottþétt með sinadrátt í kálfanum í nótt eða fyrramálið eins og svo alltof oft!!
(ætti bara að vera ánægð með að fá einhvern drátt eins og Jón Óli coach sagði alltof oft!! )

Svo má hún Aníta alveg fara að koma með krakkann í bumbunni sinni bráðlega, barnið er orðið fashionably late!!!! Stjarna þar á ferð án efa...

Þið megiði svo bara anda og njóta ferðarinnar í rússibana lífsins!!! Pís

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Er mín enn alltaf hjá Helga tvo tíma á dag?Thad er aldeilis dugnadurinn ánægd med thig. ég ætla bara ad vona ad thú sért ekki farinn ad telja í próteindrykkjum og kreatíni thad er nefninlega farid útfyrir heilsusemi og ordid hnakkismi.

13:01

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha ja guð!! ég ælta sko sannarlega að að halda mér fyrir utan hnakkismann!
Mar fer bara í töffara megrun!!
Er að finna uppá allskyns megrunarkúrnum, "núna-kúrinn", "sítus-kúrinn", "kók-kúrinn" "vítamín-kúrinn" og er að prufa þá alla núna, læt vita hverjir ganga!! ;)

13:25

 

Skrifa ummæli

<< Home