WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

fimmtudagur, maí 19, 2005

SHÆTURINN

Já þá-er-þa-á-kve-ðið!!!



..skal það vera!!!

Hahaha gerðum okkur lítið fyrir og borguðum ferðina í dag uppá krónu og enginn mölli á að hætta við núna!!
Búin að fá frí í vinnunni, í boltanum og blessun frá gömlu!
Jiiii verður magnað!!!
Ætla að fá mér fullt af tattúum, dredda í hárið og pírsinga í hrönnum!
Eigum bara eftir að velja milli 2 hótela, sem eru hvorug af verri endanum!
Allt innifalið, matur, skemmtun og drykkir að vild og svo kennt í mexíkanskri matargerð, karabískir danstímar, danskeppni (sem ég ætla mér að vinna) keppt í strandablaki, þemakvöld, seglbretti, vatnapóló bara nefndu það!
Ef þetta er ekki drauma ferðin WUHUUUUU

Annars er undankeppni í Eurovision í kvöld, spenníspenn!
Spá í að elda og hafa dekurkvöld fyrir átök helgarinnar!
Og brúnkukrem og naglaskraut verður tekið fyrir..

Svo eitt..... -ég heyrði það að það sé bara verið að tala um hva ég er alltaf á djamminu í heitupottunum í laugardalnum!!! W.T.F???
Haha, kannast ekkert við það...
ég var mikið mikið og aðeins meira dugleg en það um daginn en alltí einu fullorðnaðist ég og hef verið uppá síðkastið vandræðalega dönnuð!!
Sammála einhver??
Það segir allavegna Lafan sem er að taka við að mér í öllu sem við kemur skemmtunum og hösli!!

Er farinn á Amsterdam...GROUP HUG!!!!!

3 Comments:

Blogger Lafan said...

arríba arríba, andaleandale!!!!!

15:25

 
Blogger Lafan said...

má ég kalla þig nostradamus???

08:12

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Já..hef alltaf sagt það...
"Nostradamus var ekkert merkilegr'en ég, ég get ráðið framtíðina alveg eins og haaaaann"

11:06

 

Skrifa ummæli

<< Home