WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

mánudagur, maí 16, 2005

Tapsár Grindvíkingur í húð og hár..

Váá ég krauma alveg inní mér..
var að horfa á Valur-Grindavík í Fótboltakvöldi!!!
Ohh hvað það tekur á sálina að tapa!
Fór á leikinn sem var samt gaman og sumarið kom beint í æð í hrópum og köllum!
3 fokking 1! Dómarinn ekki í lagi! Ekki það að hann hafi tapað leiknum fyrir okkur en hann hjálpaði helvítis Valsörunum helling! Svo þegar hann dæmdi aukaspyrnu á Magga Þorsteins eftir að brotið var á HONUM inní teyg og við átt að fá víti, þá fyrst gerði hann sig að hálvita aumingja maðurinn! Hver gefur þessum mönnum dómararéttindin!
Grindavíkurliðið á smá slípingu eftir til að geta unnið leiki!! Annars hef ég trú á strákunum!
Allavegna finnst mér ömurlegt að tapa og glatað að þurfa að borga 1200 kall á leik þar sem ekki er stúka! Eiga ekki öll úrvaldsdeilarlið að bjóða uppá stúku?? Allavegna ef ekki, þá verður að lækka miðaverðið!! Hálvitar..
Guð það er eins og tapsári köslki sé að lifna við inní mér, bíð ekki í ef við í Fjölni töpum í sumar, samt er aldrei eins og þegar Grindavík tapar! Þoli það ekki í lífinu heiminum!!

Ok so bara spræk eftir helgina, yndisleg ferð uppá Snæfelsnes, krafturinn undir jökli gerir kraftaverk fyrir sálina.. Fórum í kraft-miðnæturgöngu, gufu, borðuðum yndislegan mat og var út i garði að æfa mig að kasta flugu eins og vitlaus kona. Pabbi og Siggi á fullu að kenna mér og leiðbeina.. Pabbi svo stolt af stelpunni sem er svoo fædd í þetta og náði köstunum bæði á einhenta og tvíhenta stöng trek í trek!! Bring it on...
Svo bara að fara með Aroni í veiði, Pabba og öllum öðrum sem eru game!!
Get ekki beeeðið!! :)

Kom í bæinn, út að borða með Ingibjörgu og Löfunni á Ítalíu, alltaf jafn gott og gaman. Mikið hlegið að misheppninni í okkur og fengið sér smá í aðra tánna svo farið á Arann, Prikið og Hverfis!
Svoooo gaman að hitta Lindu og Ernu sætustu og skemmtilegurstu! Hulda og Agnes í stuði sem og spænksustelpurnar og Grindavíkur peyjarnir!!
Silla fær five fyrir að spurja gaur hvort hann væri á föstu "fyrir mig" sem var svo bara algjör glati á endanumi! Svo var bara augnsamband og blikk frá honum sem eftir lifði kvölds... yes!! hahah svona er maður alltaf jafnheppin!!

En annars er ég ekki að leita...
-svo það sé á hreinu!

En ok, Ingibjörg átti samt kvöldið og þverfótaði ekki fyrir tilboðum í kúr!
Stelpan er bara svoooo sæt!!!

Ok Lost að byrja og til í að poppa og drekka kók til ég sofna!!
Catch you on the flipside guys

6 Comments:

Blogger Lafan said...

yo-

dómarar eru fíbbl. segi það og skrifa.

en ertu samt til í að kíkja á amsterdam með mér í kvöld??

23:20

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

haha ekki málið Lafa, en nenniru þá að vera með vafasömu vinunum þínum...þeir eru svo
s k e m m t i l e g i r!!

23:22

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já hver bauð þessum svartklædda á leikinn í gær ??

Ég held að hann hafi bara séð rautt og því alltaf dæmt Val í hag !! En svona er þessi leikur víst...því miður !! En við tökum bara íslandsmeistarana á sunnudaginn hef trú á því ;)

09:03

 
Anonymous Nafnlaus said...

ef að þú ert á einhverju stákafari hverja einust helgi þá máttu ekki nota mínar setningar á þessari síðu þinni. ok bara hafa það á hreinu.

18:34

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

haha stop looking at me swaaaaaan!

Er so ekki á strákafari mongó!

08:21

 
Blogger Lafan said...

svona krakkarnir mínir, veriði góð!!

annars fáiði ekki ís úti í mexíkó!!

09:31

 

Skrifa ummæli

<< Home