WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

föstudagur, maí 27, 2005

Welcome to Iceland :-/

Vaknaði skemmtilega mygluð í morgun við það að Erla nokkur Ósk var að tala ensku..
fattaði þá að mamma hefur náð í þau á flugvöllinn í morgun, Erlu og Wissler sem mun vera kærasti hennar og þar að leiðandi framtíðar mágur minn.
Ólöf var ekki í rúminu (ég sef sko alltaf til fóta hjá henni.. er eitthvað mirkfælin þessa dagana haha) þannig að hún var farin líka til að ná í tvær vínkonur sínar sem komu með sömu vél og Erla og ætla að spila með okkur í Fjölni í sumar og skutlaði þeim uppá Þórsgötu.

Já þannig að nú standa málin þannig að ég er flutt enn eina ferðina heim til Grindavíkur. Erla og Wissler í næsta herbergi og Meghan og Annie í minni elskulegu íbúð í Reykjavík.
Þá fer maður að hugsa.. allt fullt af útlendingum.
Magga þarf að fara að tala ensku!!!!
Neeeeeeeeeeeeiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Sko ekkert á móti því en málið er að ég tala ekki góða ensku. Ég stama ég er ekkert fyndin og ég lít út fyrir að vera nautheimsk!
Hefði verið gott að geta skýlt sig bak við eitthvað.. en nei nú get ég bara hvergi falið mig.

En maður tekur þessu víst með þegandi þögninni... í orðsins fyllstu!
(uhhumm kannski ekki í gær, barðist til einskis og tapaði feitt)
Þegi bara og læt fara lítið fyrir mér!

Verður fyndið að sjá útlendingana sjá ísland! Mér skilst Erla og ólöf vera búin að lofa landið svo mikið þarna úti að útlendingum fjölgar um 20 ár hvert..
Spurning um að gefa þeim prósentur...

Annars yndislega gaman að fá Erlu heim!!
Vill nota tækifærið og óska Bjöggu frænku til hamingju með útskriftina í dag.. verst að geta ekki misst sig með þér, þar sem maður er að fara að keppa í kvöld og svo aftur á mánudaginn, því er algert áfengisbann!!
Ekki frá því að maður verður þyrstari þegar maður má ekki drekka!
Það er svooo gaman að brjóta reglur hehe

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

þú verður að brjót þessa reglu þina á morgun elskan

20:34

 
Anonymous Nafnlaus said...

Magga mín þú þarft nú ekki að tala ensku til að líta út fyrir að vera nautheimsk;) hahahaha se you at dinner:)

11:55

 
Anonymous Nafnlaus said...

hehe.. takk fyrir það dúllan mín! Takk líka fyrir að gera mig svona sæta.

23:34

 
Blogger Lafan said...

magga mín, þú ert ágæt í enskunni, en viðurkenni samt að þú umbreytist alltaf í oxford enskusnilling eftir einn eða tvo... spurning um að liggja í því í vikunni??

og flott mark í leiknum á móti víði, nakk.

08:43

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hvad er planid fyrstu helgina í júl tvíburar???? er thad kannski bara 101 thad virkar líka alltaf. ég er forvitin ad vita thar sem ég verd á landinu.

07:25

 

Skrifa ummæli

<< Home