WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, maí 25, 2005

W.T.F

Ahverju verður maður ekki bara strax saddur eftir að hafa stungið einhverju uppí sig?
Ég er bara nýbúin að komast að því að ég verð ekki södd fyrr en hálftíma of seint!!
Segjum að ég sé geðeikt svöng, ákveð að fá mér kexköku, borða hana og er ennþá svöng!
Þá fær maður sér þar til loksins maður er orðinn saddur!
En hva gerist þá... jú svo verður maður alltaf saddari og saddari eftir því sem tímanum líður.. alltí einu verður maður saddur af fystu kexkökunni og svo annari svo þriðju svo fjórðu...
Svo áður en maður veit af getur maður ekki hreyft legg né lið af ofáti!!!
Shit afhverju tók það mig 22 ár að komast að þessu??

Annað sem hef fyrst lært á 23 aldusári!:

Að það er dýrt að hringja...
Aflaverðmæti fiska...
Að kasta flugu...
Að blogga...
Að lesa "Úr verinu"...
Að þola ekki Hverfis...
Að karlmenn hafa ekki alltaf rétt fyrir sér...
og nú seinasta sem er algjör sjokker:
-Maður fær meiri orku yfir vikuna ef maður sleppur áfengi um helgina...


Nákvæmlega...!!
Aldrei fattað það áður...

Verða að fara að hætta þessu, er að deyja í upphandleggnum..æ það sparkaði hestur í mig!
Doldið bólgin...

5 Comments:

Blogger Lafan said...

sammála síðasta ræðumanni...

??

10:54

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Ertu nú bara að segja þetta til að geta skálað fyrir einhverju.. byttan þín!

11:49

 
Anonymous Nafnlaus said...

Sæl og blessuð. ÉG held að ég hafi áttð mig á þessu þegar ég var 10 ára eða svo til... Hehe
Sindy og Stuart eru enn saman og hún er hætt að strippa. Karl og Susan eru ekkert saman því að hann er með Issy og þau eru að eignast barn eða svo hann heldur en Gus er pabbinn... Lin og Joe eru að skilja og summer er algjör gelgja! Ef þig vantar að vita eitthvað meira þá bara að spyrja en ég þarf að koma mér heim að horfa á þáttinn!
Kv, Íris Ósk
Keflavik city

15:46

 
Anonymous Nafnlaus said...

thad er nú gott elsku magga mín ad thú sért farinn ad gera thér grein fyrir ad thad kostar ad hringja. Og hverfis hvad er málid tetta er verra en sólon.

07:57

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Já svei mér þá að grannar verða ekki bara enn meira spennandi...

En já ég var bara ekki búin að gera mér grein fyrir þessu fyrr en ég rak mig á þetta eins og ég segi á þessu ári!!

Ég veit Hverfis og Sólon eru dottnir niðrí Nelly's gæðaflokkinn!!
Ijjjjj

08:23

 

Skrifa ummæli

<< Home