WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

fimmtudagur, júní 02, 2005

Ert þú alltaf í bænum? ...-ha já ég fer með bænirnar á hverju kvöldi!!!

-ha?? ég meina alltaf í Reykjavík!!!
hahaha

En viðburðaríkur dagur í gær;
-vaknaði tók netta æfingu á kindaæfingasvæðinu með sprettum og öllu tilheyrandi...dót ask... datt þetta bara alltí einu í hug kl 6:30 þegar ég vaknaði!!
-Vinna vinna vinna...
-þreif bílinn eftir vinnu...
-tók til í herberginu auk þess að færa heilt rúm milli herbergja alein, búa um það og halda áfram að laga til...
-brunaði í bæinn á æfngu pikkaði Meghan útlending upp...
-æfing (auðvitað voru sprettir þegar éggerði ekki ráð fyrir þeim)...
-brunaði uppí íbúð, sturta, pústa...
-brunaði og hitti Ingibjörgu aka Bobby(ngar) á fund..
-vegó hittum óvart LINDU, Elín Önnu, Ernu og þessar mega mega skutlur... þær eru svooo fyndnar!!
-Rúntur, hittum óvart ERNU BERU OKKAR tók klukkutímaspjall um æðri mátta og miskilningar! hahah
-Brunaði heim
-Löfu Pepp
-Lífshorfshugleiðingar með gömlu og Kristínu frænk
..svo skil ég ekkert af hverju ég gat ekki vaknað kl.6:30 til að endurtaka leikinn!!

En allavegna verð að fara að bera vín
Ég get víst valdið vettlingi...

Annars bara mjög gleðilegan Júnímánuð
húrra húrra húrraaaaa

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hahaha já magga þú ert alltaf í bænum er þaggi hahaha snildar punktur og sannar það sem ég sagði þú þarft ekki að tala ensku til að lita út fyrir að vera naut......:) hahaha feikar þetta bara með dökka hárinu hvað þú ert blond:) og takk fyrir góðan fund og by the way töflunar eru in da house

15:49

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

hahaha alltaf ertu jafn drep fyndin!!
ok viðurkenni að ég mætti faraað akta betur dökkhærð!! haha
-en þú stendur þig vel sem apótekarinn minn! ;)
takkí takk esskan

11:34

 
Anonymous Nafnlaus said...

Sæl sæta og takk fyrir síðast.. hvað segiru um hitting bráðlega!! hehe... þú ert sætust!!

16:38

 

Skrifa ummæli

<< Home