WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

mánudagur, júní 06, 2005

Ég fer í fríið, ég fer í fríið ég fer í fríið!!

darar dam da dara dam, darar dam da dararar amm

Djöfull fylgdi þessari helgi taumlaus gleði!!
Bryggjuballið á föstudaginn með Pöpunum, snilld, Lukku Láki stóð sig í stykkinu að bryggjuballinu loknu! Dagskráin á Laug. byrjaði kl.11 og varði til kl 05:30 sun morgun.
Margt ekki prenthæft þannig að við látum bara standa að það hafi verið hrikalega gaman!
Sjóarinn gæti ekki verið kátari, sem og Vísisfólk, veðrið minnti á Mexicó og kallinn hagaði sér eins og engill!!
Ég í sjöunda og minningarnar svo drepfyndnar og skemmtilegar að þær gleymast mjög seint ef þá!

En annars þakka ég öllum Grindvíkingum fyrir frábæra helgi!

Eins og flest allir vita sem ég hitti um helgina ,þá er ég að fara í fríið á fimmtudaginn...
-darararam darardam dararadam daradadamm dararardadaradammm

smá stressuð yfir að klára allt í vinnunni áður en við förum en tapa samt sem áður ekkert gleðinni!

Svo bara leikur í þessu ógeðisveðri í kvöld og ég verð víst að koma með þrennu!!
svooooo má ég fara að pakka...

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

úff.. hafðu það gott í sólinni... andskotinn!!! öfund, öfund og aftur öfund!!

22:37

 
Anonymous Nafnlaus said...

Sælar ertu bissy í kvöld fundur vegó smá sukk áður en þið stingið mig af í sólina......

10:55

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

haha æ sorry guys, Linda ég er bara að hefna mín á þér fyrir að fara til Las fokking Vegas haha

og ja Bobby, fundartími alveg kominn!!
Þú ert svo góð að koma með hugmynir af textum á boli sem við verðum í úti!!
þú getur enn stungið klakann af og komið bara með okkur, það þarf enginn að komast að því ;)

11:26

 

Skrifa ummæli

<< Home