WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, júní 29, 2005

Hola naris de bola

Styttist óðfluga í helgina, Sálin í Sjallanum Fös. og Laug. ekkert nema gleði...
Geri ráð fyrir Dúnunni þarna til að sýna okkur hvernig á að haga sér í Akureyrarborg..
Geri ráð fyrir Ingibjörgu til að hlæja að þarna..
Geri ráð fyrir Hansa að vanda kóngi Sjallans fyrstu helgina í Júlí (svei mér þá ef að hann er ekki búinn að vera þarna í öll þau skipti sem ég hef farið á Pollamótið með pabba)..

En ég var svona að spá hva varð eiginlega um Promo pistilinn í mogganum?
Muniði það var alltaf á fimmtudögum svona pistill aftarlega um hvar allar helstu hljómsveitirnar væru að spila og hva var að gerast á hverjum stað..
Það var magnað og ég man hva maður varð allt í einu fullur eftirvæntingar þegar maður var að skoða moggan á fimmtudagsmorgnum... ja þetta var víst í þá gömlu góðu mmmmmmmmm

Annað doldið fyndið sem gerðist í vinnunni í gær..
Kona hringdi uppí Vísi og fór að útskýra eitthvað sem ég skildi nú ekki alveg þar sem hún talaði ekki það góða ensku.
Hún fór að segja að hún ætlaði að skrá Vísi í eitthvað og fór strax að biðja um nafnið mitt, ég sagði henni það og bað hana um að útskýra betur hvað hún væri að brasa..
Hún reyndi eitthvað að sannfæra mig um að þetta væri bara eitthvað sem þurfti og bla bla..
Hún fór að skrifa niður það sem hún náði af nafninu og spurði mig alltaf hvort þetta væri rétt skrifað "m a r g r e h t"... ég sagði henni það ekki og spurði aftur til hvers þetta væri.. hún bablaði eitthvað og svo vildi hún fá eftirnafnið.. "bara eftirnafnið..geturu stafað fyrir mig eftirnafnið madam.. "segir hún alltaf..
þá fannst mér þetta orðið doldið dodsí og sagði henni bara að ef við vildum skrá okkur í eitthvað í framtíðinni höfum við samband við viðkomandi þegar hentar okkur en ekki öfugt!
Konan gat ekki sagt meir nema "ok madam bye"
Ég spáði ekki meir í þessu fyrr en bara áðan þegar mamma benti mér á grein í fréttablaðinu þar sem varað væri við erlendum fjársvikum sem hringja í fyrirtæki og einstaklinga til að ská þá í gagabanka einhvern og segja það frítt en svo kemur á daginn að skráningin kostar um 70 þúsund og rukkað yrði í tíma og ótíma og hótað hærri fjárhæð ef ekki yrði borgað..
haha pælí því en ég náði að snúa þetta af mér áður en ég skráði mig í eitthvað.. held ég pottþétt
annars fer bara launaseðillinn minn í þetta næsta mánuð!!
Öss hvergi er maður safe!!

En skellti mér á GG leik í gær. Þvílík skemmtun. Toppslagur 3.deildar við Víði sem endaði 3-3 og aðra eins spennu er erfitt að finna. Dauðafærin í hrönnum og heppni Víðsmanna sá um að þeir töpuðu ekki!
Allavegna ætla núna ekki að missa af leik með þessum pjökkum, drullugaman að þeim.
Og stikerinn bara back með þrennu.. Á-rna í land-slið-ið
Magnað alveg :)

alltílagi bleees

2 Comments:

Blogger Lafan said...

það sem maður lendir ekki í... þú sást hvað ég var góð í að bregðast við svona.. panikaði og skellti svo bara á!!!

haha já akureyri city here we come

-are we ready???

14:09

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha já það er naumast..
kannski ættiru að hugsa þig tvisvar um næst þegar þú kallar mig kílómetrakjaft...
þú ert bara ekkert skárri sjálf allavegna í símunum...

09:17

 

Skrifa ummæli

<< Home