WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, júní 07, 2005

What a discrase

Það sem maður lendir ekki í!

Jú fólk man eftir ballinu e hagi?
Haldiði að veski Löfunnar hafi ekki verið stolið!!
Ég fann svo sárt til með henni, því, belive you me, ég er alltaf að lenda í þessu!!
Ólöf var svona, jú jú nett blúsuð yfir þessu á meðan ég var alveg fjúríus!

Í veskinu voru :
Síminn hennar sem hefur að geyma mjög áriðandi símanúmer...
Master Cardið hennar sem hún var að sækja um fyrir Maxikó..
Ilmvatn og mjög líklega einhvað af málningadótinu mínu sem hún stelur iðulega fyrir böll!!

En svo er þetta hnuplað af henni af illa innrættum mönnum/konum, sem svífast einskis,
hugsa sér að það sé í lagi að taka hluti af fólki og eigna sér það ...
-ekki nóg með það heldur kom það í ljós þegar hún loksins staulaðist til að hringja í Mastercard fyrirtækið kemur í ljós að það hefur einhver reynt 4 x eftir ballið að taka út af því!!!
Ekki tókst það nú en að reyna að eignast pening af vísakortum annara!!
Shit hva ég er bzjál, aumingjaskapurinn!!!!
En einhvað er hann/hún ekki að vaða í vitunu frekar en heiðarleikanum, því í öllum hraðbönkum eru öryggismyndavélar og þar sem Mastercard veit í hvað hraðbanka var reynt að taka út og klukkan hvað þá er ekkert mál fyrir lögguna að komast að því hverjir voru í verki!!
haha aumingjalegi þjófurinn getur því ekkert falið sig úr þessu!!

Hlakka til að segja ykkur hver þetta var.....

Annars unnum við leikinn 11-0 í gær...
Átti alls ekki góðan leik en náði nú samt að fiska víti og skora eitt stykki mark...I know I know sagði að þau yrðu 3 en eins og ég hef alltaf sagt er ég ekki góð undir pressu, því er ég hætt að vera með yfirlýsingar!!!
Svo er bara æfing, vinnudagur, klipping og landsleikur sem bíður manns fyrir brottför og ætla ég eftir kl. 16 á morgun að missa mig í gleðinni!!
Haldiði að maður sé ekki bara komin með boðsmiða á leikinn, sem gerir það ennþá skemmtilegri!!

Until l8er...be good eða þið farið beint til helv....

:)

sælar

1 Comments:

Blogger Lafan said...

takk fyrir samúðina... þetta er ógeðslega svekkjandi, sérstaklega að týna númerinu hjá MJ!! arrrrg. En jæja, ég safnaði liði og hefndi og þjófurinn skal sko fá að finna fyrir svekkelsi mínu með M.S.R í broddi fylkingar...

haha

15:00

 

Skrifa ummæli

<< Home