WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

mánudagur, júlí 11, 2005

Dúndur helgi!!

Föstudagurinn fór í mæðgna afslöppun, og Maggan sýndi á sér húsmæðrahliðina og eldaði humarrétt á pönnu með spínati, tómatamauki og lárviðarslaufsosta sósu!!!
Ís með salthnetum í eftirrétt.. mmmm
Sofnuðum yfir sjónvarpinu kl 11.30

Vaknaði með svefneitrun, eftir 12 og 1/5 tíma svefn! Fór út að hlaupa, fór í sund og endaði á maskameðferð.
Þreytan lagaðist og ég komin í ham. Fór að taka til, ryksuga skúra og breyta.
Mála spegil, blaðagrind og míní koffort! Fór svo að hengja myndir á veggi og þvo þvott eins og vilt kona!
uff... var að detta niður af hungri þegar við Ólöf vorum boðnar í mat til Stínu frænku við hliðina, þar sem þau hjónin ásamt mömmu og pabba grilluðu oní okkur laxana sem þau veiddu, 2 af þessum 50 samtals. Rauðvín í boði og sú sem var búin með fleiri glös þegar mamma spurði hver okkar ætlaði að keyra í bæinn vann. Það kemur kannski engum á óvart að Ólöf þurfti að stoppa eftir 2 glös og keyrði hún að sjálfsögðu.

Kvöldið hrikalega skemmtilegt.
Ætluðum að taka heldur betur flott stelpna tjútt með vindla og læti, en eftir biðraðar sjokk á Olíver féllust allir á að byrja á Aranum bara...
Ég spenntust og áttaði mig ekki á því fyrr en fyri utan Ara að allir höfðu beilað á mér.. össs
En þar sem allir eru vinir á Aranum átti ég ekki í erfiðleikum með að finna mér nýja vini! Þar hitti Eggert og co og náttla Stínu fínu mína og hennar crow!!
Hélt svona í restina uppá Oliver og náði að dansa uppá borðum þar líka.. ætli það sé næsti Ari??
Svo var bara endalaus hamingja!
Gaman að því :)
Þar sem ég hitti Lindu mína ekkert á laug. er henni fyrirgefið því hún bauð okkur stelponum í svakalegt party næta laug...
Farin að plana laugadagana á sunnudegi.. mar er náttla ekki í káinu!

Nýr liður í pistlunum mínum í kringum helgar:

Möggu-beauty trix
ef þú ert í þannig outfitti að það þurfi eiginlega magavöðva...
er ekkert mál að feika smá...
bara skyggja skorurnar með dökkum lit, má vera allt frá púðurbýanti til dökks kinnalits (brúnn helst) og svo bara einfaldar og snyrtilegar línur!!!

-Make uppið getur gert kraftaverk!!

Catch you on the flip side

6 Comments:

Blogger Erla Ósk said...

Thid erud snillingar! hahaha... eg vildi ad eg hefdi getad sed thig mala magavodvana a Lofuna. Bestu kvedjur, erla perla

17:38

 
Anonymous Nafnlaus said...

pirrandi... ég skil ekki hvernig við fórum að því að hittast ekki... En var kannski samt ekkert í besta ástandinu!! :/ En við bætum þetta ærlega upp um næstu helgi í partýinu góða!!! vúhú!!!

17:50

 
Anonymous Nafnlaus said...

Halló halló.....ert það svo þú sem selur þessa líka flottu magavöðva ??? mig vantar eins og 6 svoleiðis ;(

22:41

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahaha brilljant photo show magga hefðir kanski mátt sleppa bjósta myndini af mér..... en tanks for a brilljant night on the town:)

00:31

 
Anonymous Nafnlaus said...

sömuleiðis bobby, nei brjóstamyndin er best!!haha

Já Linda heldur betur verður þetta bætt upp.. nei eg var kannski ekki heldur í besta ástandinu! haha

Já Perta ekkert mál.. 6 pack koming upp..nú loksins er líkamsrækt ekki nauðsynleg til að líta vel út!! magnað ;)

Já Erla ætli byseppið sé ekki næst hjá henni!! En strákarnir voru sko að fíla þetta!! Bara verst ef maður svitnar á dansgólfinu og flottu magavöðvarnir verða að dökkri klessu á miðjum maganum þegar ljósin eru kveikt..öss vandró hehe

08:49

 
Blogger Lafan said...

já magga mín, six-pjékkinn var svakalegur og var ég oft sðurð að því hvað ég gerði margar magaæfingar á dag... öss... ENGAR!!

08:51

 

Skrifa ummæli

<< Home