WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

föstudagur, júlí 15, 2005

Ekki búin enn..

ok allt datt út...
ohh kann ekki að fara til baka á history...
en allavegna það sem ég var að segja var að:
-Gebba ekki enn búin, en er enn með verki og þeir eru harðari..
læt ykkur vita strax þegar hún er búin.. erum öll alltof spennt hér uppá skrifstofu!
-Lífið er stutt

En tók deaspreat houswifes test...
Er ekki sátt og ætla að gera það aftur... (skildi sko ekki allar spurningarnar og gerði þá bara eitthvað)
Ástæðan fyrir að ég er að afsaka mig er sú að ég var Edie!!!!!
prufiði þetta:
http://abc.go.com/primetime/desperate/quiz/index.html
okey bæææ

10 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

fjúkk ég var Gabríel þegar ég vandaði mig og var alveg hreinskilin!!! haha

11:33

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahha ég líka sko Gabríel

12:13

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

haha nauu já hún er líka laaang flottust! Eins og við ;) hehe

13:22

 
Blogger Erla Ósk said...

Eg var Lynette... veit ekki alveg hvort thad er gott eda slaemt :)

20:17

 
Anonymous Nafnlaus said...

Allt er betra en Edie.. hahaha

21:17

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ætli við Erla séum ekki bara svona líkar því ég var líka Lynette !!!

En Margrét ætli þessi setning hafi bara ekki verið nokkrum sinnum sögð í "gamla" daga !!! Var alveg búin að gleyma henni ;)

00:07

 
Anonymous Nafnlaus said...

Jú það held ég... man bara eftir þér segja hana og svo hlæja á eftir haha.. ohh the good old times!! :)

Lynette er flott..

01:01

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha ég tók Desperate houswife prófið og var Lynette....held ég verði að fara að horfa á þessa þætti!!!

01:55

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er Susan (í Desperate Housewifes testinu) En mér finnst bara kúl að vera Edie!

16:11

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ég var líka Susan híhí ;) sem þýðir golden globe hjá mér úhú og geri aðrir betur skoo!

15:29

 

Skrifa ummæli

<< Home