WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, júlí 27, 2005

Það er kominn miðvikudagur...MIÐVIKUDAGUR!!

Heldur betur verið að líða að þjóðhátíð og minns er að verða frekar mikið spennt!
Við Jói ætlum ekkert að skipuleggja og láta þessa þjóðhátíð vera gjörsamlega afslappaða og fulla af óvæntum uppákomum! Ætli mar fari ekki bara í hellaskoðanir eins og þarna um árið ;) hehe
Annars átti ég og mamma æðislegan dag í gær. Var í bikiníi út á palli að lesa bók frá 12 til 17, mamma var að hekla þjóðhátíðarhúfu handa mér í túborgstíl (hermannastíl vil hún meina) :)
Þvílík afslöppun og leið eins og ég væri komin aftur til Mexíkó.
Kíkti á Gebbu og Raydísi heim til Drafnar og fórum svo á leikinn.
Sólin aftur á stjá í dag en ég þarf víst að fara í bæinn að redda afmælisgjöf handa Joe Joe
Allir boðnir í afmælisveislu 30.júlí inní Herjólfsdal..
Hlökkum til að sjá sem flesta... ;)
Wuhúú
P(rinsess)S(ophia)
Hverjir fara með Herjólfi á föstudagshádegi??
Rakel Lind... ertu að fara á fimmtudegi?? -bara tekið þetta með trompi?
Þjóðhátíð verður samt ekki sú sama án Gebbu!!!
Af hverji fara Sigrún og ReynirDaði ekki??
Hlakka miiiikið til að hafa Kristínu á þjóðhátíð!! :=)))
Linda og co. hvernir datt ykkur í hug að beila á herra Jólla?? Fljúga sjúga....
Hvernig er best að verða ekki sjóveikur??
...á Þjóðhátíð ég upplifi lífið með þér...
kossar og knúsar til allra eyjafara!!!

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já magga mín það þýðir ekkert annað... Bara djamma frá fim- sunnudags.... Jii ég er hreinlega að missa mig ég er eins og 4 ára krakki að bíða eftir jólunum... Sé þig sennilega bara út í eyjum Grindavíkur-Magga nema þú komur með löfuni að afhenda bolinn...??

13:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

Skoo! Búin að redda pollabuxum, gúmmítúttum og búsi *tékk* - En hvað með þjóðhátíðarhúfu............... asskotinn :)

19:17

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ég kem meira að segja bara í pizzu til þín í kvöld Rachel Leek;)
Stína stuð bara klár!! En ekki hvað? Trúi ekki að þú hafir klikkað á þjóðhátíðarhúfu...;) En það bjargar þér að við sjáumstum í herra Jolla krúsí!! :))

20:20

 
Anonymous Nafnlaus said...

þarf maður að koma með pakka í afmælið hans jóa??

20:29

 
Blogger Erla Ósk said...

Sael elskan... Er ad horfa a Gasolina myndbandid, og einhvern veginn minnir thad mig a ykkur Olofu (sennilega eftir bloggin ykkuar eftir Mexico-ferdina ykkar). Allavegana, goda skemmtun i Eyjum! Mer finnst ferlega ad eg se ekki ad fara med yngri systkinum minum til Eyja, en svona er thetta vist bara. Hafdu thad gott elskan! Miss you!!!

02:00

 
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja stelpur mínar er að leggja í hann eftir smá... Þarfa að fara krísuvíkurleiðina útaf helv... Vörubílstjórafíflunum... Hlakkka til að Hitta ykkur á morgun.... Drekk einn fyrir ykkur í Kvöld...
Love U Rakel Eyja pæja

08:01

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ég segi bara góða skemmtun í eyjum, vildi óska þess að ég væri á leiðinni, en annars bið ég að heilsa Friðrikku ef þú sérð hana einhverstaðar, hún fór með okkur út í fyrra en kom aldrei til baka. Hún er svört, ferlega óheppin í framan greyið, meira loft í henni en okkur flestum og ég hef aldrei séð hana í fötum. Ferlega hress pía.

17:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

Soffia ég sá nú samt mynd af þér í Sleik við friðrikku!!! Þú veist að samkynhneigða helgin er haldin konunglega næstu helgi. Kannski verður hún bara þar hver veit??

11:36

 

Skrifa ummæli

<< Home