WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

föstudagur, júlí 22, 2005

Góðan dag dag dag

Já mætt í vinnu fyrir allar aldir...labbaði meira að segja!
Vaknaði eins og skot, fór að pakka, laga til aðeins í leiðinni og arkaði svo af stað!
Því jú, ég er að fara austur AFTUR!
Æ já það var svo gaman síðast! Tekið svo vel á móti manni og svona... huhuummm
Ætla bara rétt að vona að einhver sæki mig á réttum tíma í þetta sinn!
En já Jói er víst búin að plana skemmtilega útivistarhelgi og ég á von á að vera dregin upp a.m.k 2 fjöll, synda í 8 tíma, og svo að sjálfsögðu grilla, chilla og pilla!
Fann myndavélina mína í gær... OMG!! Segi ekki annað, setti inn myndirnar síðan í partýinu hjá megabeautysuperpæjunum; Lindu, Ernu Elínu, Elsu, Bjarnveigu og Villu!!
Hahaha snilld takk fyrir mig! Hitti fullt af skemmtulegu fólki sem ég hef ekki séð lengi...(ohh alltaf með þetta...-man bara ekkert eftir því þegar ég hitti þau síðustu helgi!! hihihh)
Allavegna myndirnar segja kannski frá ástandiná liðinu!! -(ég var að ganga rekin í kúuuút)
Oh farin að sakna Ara, ekki samt jafn mikið og mér er farið að hlakka til þjóðhátíðar!!!
Shæææturinn:))))) Eruði að grínast? Það er bara vika!!!! VIKA!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home