WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, júlí 20, 2005

Gebbu og Raysdóttir

Sjáiði sætu sætu stelpuna hennar Gerði Bjargar og Ray
Hún er YNDISLEG!!!



Fór með professinal myndavélina hennar mömmu uppá spítala og dritaði pínu af myndum..
Kom á besta tíma, hún var vakandi allan tímann! Vildi að sjálfögðu kynnast Möggu frænku!!
Hún var böðuð í fyrsta skiptið á ævinni!!! (-gaman að segja þetta :)
Og fengum öll kennslu í hvernig ætti að baða svona prinsessur. Þannig að ef að þarf að baða litlu Raysdóttur þá er ég með prófskírteini!
Svo var vigtað og var hún rúm 4 kíló!!
Svo var gefið brjóst, talað, skoðað og dást að litlu!! Ef ég er ekki komið með æði þá veit ég ekki hvað.. Ég verð hangandi utan í litlu þar til hún lærir að tala að segist vilja svigrúm frá mér!
En já þetta er yndslegt og Gerður Björg kemur alltaf með svo skemmtilegar lýsingar á mömmuhlutverkinu, þannig að sögustund með henni verður líka oft á dagskrá...
Nú veit ég að:
-það á að passa að þrífa vel fellingarnar á börnum...
-passa að þurka vel í fellingarnar...
-það á ekki að nota sápur né aðrar ilmvörur á ungabörn...
-ungabörn léttast yfirleitt á spítölum fyrstu dagana...
-það er erfitt að fæða barn...
-maður ruggar sér sjálfkrafa með ungabörn í fanginu...
-það er skrítið að fá það í hendurnar fyrst...
-Raysdóttir er yndislega falleg!!
Setti inn baby show myndir inn, annars er það í möggualbúminu fyrir Jóa Spóa nöldrara :)
Farin að skoða sjálf...
Hvort finnst ykkur hún líkari???

13 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

jí dúdda mía almáttugur hvað hún er mikið beauty... Það heyrist bara kling kling þegar maður sér hana... En fljótt að hverfa þegar maður heyrir í skæruliðunum mínum...
Hún er æði og Gerður Björg orðin mömmuleg...Híhí

14:08

 
Anonymous Nafnlaus said...

Vá hvað hún er sæt.. þetta er sko alveg efni í bjútíkvín! :) En Magga mín hvar eru myndir úr partýinu góða! ;)

17:09

 
Anonymous Nafnlaus said...

já heldur betur Rakel..ég hef samt enga skæruliða til að bæla niður klingið, haha.. þú verður að fara koma með þriðja ef þú ætlar að koma með 4!! ;)

já Linda.. party myndirnar koma um leið og ég nálgast myndavélina mína.. veit samt ekki hverjar eru myndhæfar hérna á síðuna.. haha fólk var nú pínu skrautlegt!!

17:37

 
Anonymous Nafnlaus said...

FLottar myndir af litlu prinsessunni.....en ertu alveg viss um að hún hafi ekki fengið rafsuðu blindu af öllu flassinu !!!

Jú klingir ekki alltaf í öllum "konum"/stelpum þegar þær sjá svona litla gullmola ?? Væri annað ekki eitthvað skrýtið !!

18:39

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha jú það held ég..
En nei ég passaði að stilla flassið í hóf!! Annars ekki spurning!! hihi
Annars fann hún sig bara vel þarna bak við linsuna!! Framtíðar fyrirsæta þarna á ferð!! :)

19:39

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hun er nú bara lík þér magga mín! (æi varð að gefa þér smá kredit) kiss og knús ;)

14:18

 
Anonymous Nafnlaus said...

ja takk fyrir það músin mín.. já held bara að hún sé nú nokkuð mögguleg... -þá er hún nú sjálfkrafa stínuleg líka hehe ;)
En komin tími á að hitta Pésa málglaða!!! Ég er barnasjúk þessadagana!! :))

16:46

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hey já! Sá stutti er farinn að sakna möggu sinnar ;) Við komum í grindó á morgun - kíkjum bara á þig skvísa.. Annars er ég búin að opna síðuna hans aftur svo þú getur nú fylgst með honum. Hún er peturarnar.barnaland.is
Bið að heilsa ;)

18:55

 
Anonymous Nafnlaus said...

laglegt...þessu bjóst ég ekki við!!
Stolt af þér stelpa!!!
Oh ja helduru að hann þekki mig ekki alveg ennþá?

21:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

Juju hann sér öðru hverju myndir af þér hérna heima ;)
Er djamm á morgun hjá þér ezzkan??

21:06

 
Anonymous Nafnlaus said...

Nei er að spara mig fyrir Eyjar!!!
Ætla að taka því rólega fyrir austan!!! En var að frétta að það væri heví partý hér í Grindavík!!!
Hva er málið??? típíst

08:32

 
Anonymous Nafnlaus said...

Jebb árshátíð hjá GG og leikur þar sem þeir spila á móti Grindavík jei ;) Svo er það ball i aften!! Hvenær ferðu austur?? Ef þetta verður eins stutt ferð og síðast þá gætirðu náð ballinu hehe ;)

17:10

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahahah já segðu!!!Askotinn hann var mættur á flugvöllinn í þetta sinn, þannig að ég hef enga afsökun!! enn hefði verið snilld annars hahaha

22:21

 

Skrifa ummæli

<< Home