WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, júlí 12, 2005

Hæ allir

..setti inn myndir frá helginni í gær, (svo líka Akureyrarferðinni fyrstu helginni í júlí)
sko var að leika mér að gera show en svo er hægt að fara bara í "tótal möggu albúm" og skoða myndirnar þar venjulegar!!
(Eins og hann jói elskan benti mér svo sætt á í morgun..þá finnst honum ekki gaman að skoða þessi show!! Vill bara klikka á þær myndir sem hann vill skoða.. )
Svo fannst honum þær grófar.. er hann ekki bara eitthvað að fara á mis??
En allavegna eins og myndirnar sýna kannski þá skemmti ég mér alveg hrikalega vel,
og gull mækinn var heldur betur að gera sig!!
Ótrúlegt hva allir eru sætir sem ég tek myndir af!!!

Adíós amigós...
p.s...
- ALLIR Á VÖLLINN Í KVÖLD-
GRINDAVÍK - VALUR

Förum nú upp fyrir Kr-inga greynin!!

2 Comments:

Blogger Lafan said...

og ekki gleyma fjölnir ía klukkan 8!!

hey já og takk fyrir magavöðvana, þeir komu að góðu gangi þegar ég hnykklaði þá á sunnudagsmorginum á pizza-hött

14:30

 
Anonymous Nafnlaus said...

any time....aaaaany time ;)
haha

14:42

 

Skrifa ummæli

<< Home