WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, júlí 06, 2005

hellú


2 leikir búnir síðan ég skrifaði síðast..
Á móti kefurunum, þar sem við skötuhjú gerðum okkur D-tour á Sauðárkrók frá Varmahlíð til að horfa á leikinn í sjónvarpi eftir að við gerðum okkur grein fyrir hættunni við að hlusta á hann í útvarpi.
Leikurinn endaði 1-1 og grindvíkingar 9 á móti 11..
Arrrrggg say no more
Lentum á Akureyri:
Fylgst með gömlu sprikla (fæ ekki nóg af því)
Og Sálar ball fös með Dúnu og sirca 20 öðrum...
Laugardagurinn fengum við dýrindisveður í Kjarnaskógi þar sem við eyddum í góðu yfirlæti með eðal kefurunum sem eru alltaf jafn fyndnir, í skallatennis Bambus vr. Norðlendingar + Hjörtur
Sálarballið það kvöld var rosalegt og aðeins fleiri en 20 manns þar...
S.s. mjög gaman

Svo flutti Ókha bró út til Englands og ég sakna hans :-(

En svo var vínkonu hittingur á bikarleiknum í gær þar sem Grindvíkingar voru rændir af Fylkismönnum á 89 mín. Nú spiluðum við reyndar 11 Grindjánar á móti 12 þar sem Gylfi dóm skipti fljótlega yfir í Fylkir.
Engu að síður skemmtilegur leikur og Grindvíkingar allir að koma til og mar hefur alltaf meir og meir trú á þeim eftir því sem líður á.

Annars ekkert nýtt nema að Gebba fer að koma með etta ekki nema vika wuhúhú
Ég hlakka svo tiiil,
Ég hlakka alltaf svooo tiiiil

Svo vil ég óska honum pabba mínum innilega til hamingju með afmælið!!
Hann er búinn að vera núna í 3 daga að leika sér að veiðidótinu sínu, pakka því 3 sinnum saman og taka það aftur uppúr, prufa gömlu vöðlurnar í pottinum og fá sér nýjar og búin að dressa mömmu upp frá toppi til táar til að vera með honum í ánni!
Svo ég kasta á þau góðri báráttu kveðju við laxinn... :)

Snillingur haha
Okeybæææææ

2 Comments:

Blogger Lafan said...

já eigum við eitthvað að ræða þetta?? ég nappaði hann (með myndavél notabene) sitjandi í vöðlunum í pottinum og gá hvort að nýja græjan virkaði ekki örugglega...

gerum þetta með regngallana okkar fyrir eyjar!!

13:59

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með pabba ......það hefur örugglega verið fyndið að sjá hnn í pootinum í veiðigræjunum ;S en annað eins hefur nú verið reynt ;)

16:41

 

Skrifa ummæli

<< Home