WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, júlí 13, 2005

miðvikudagur oj yak ohh

Ég var svooooo svekt í gær.. Töpuðum á móti Valsörum, það er mest svekkjandi að spá í því hvar þessi 2 lið eru!
Við slefum upp í 7 sæti og þeir í 2 sæti!! Það var ekki að sjá það á vellinum. Ef eitthvað var vorum við betri! En meðan menn skora ekki vinna þeir ekki!!
Og ef við skorum ekki á næstunni föllum við og það er bara heilagur sannleikur!
-Oh yak nenni ekki að spá meir í þessu!

Ógeð oj...
Fór svo að hugsa upp allt sem ég hef týnt uppá síðkastið...
vínrauð spútnik slæða á laug.. -týndist á Aranum.
Svartur jakki með mynd af einhverjum á bakinu-týndist á hverfis..
Dökk brúnn leðurjakki -týndist á gauknum..
7 töskur og þ.a.l 7 símar hér og þar!!
-Ógeðslega er ég súr...

Svo er Jói fyrir austan og ég hér... típíst, ætli við búum ekki bara á sitthvorum staðnum í framtíðinni! Eigum 4 börn og ég tek 2 og hann 2!! Hittumst svo á jólunum!

Ætla að fara hlusta á R.E.M og horfa út í rigninguna- oj!!

Já gott fólk er offísjellí búin að tapa gleðinni!!!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

NEEEIII ARRRRG... þú að tapa gleðinni... tek það ekki í mál Margrét!!! ;) Tölum saman... komið að spjalla held ég!!

13:36

 
Blogger Erla Ósk said...

Kooooma svoooo! Margret min, thad thydir ekkert ad grata... halda haus og halda afram. Brostu framan i heiminn, og tha brosir heimurinn framan i thig!

Og ekki spillir fyrir ad skella ser i heimsokn til storu systur hinum megin vid Atlantshafid... 35 stiga hiti og sol thar :)

14:08

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já Linda heldur betur!!
Þú og ég á vegamót í kvöld!!

Já ég brosi framan í heiminn og verð rænd og svikin..
-en eins og bambusinn, mun ég svigna en aldrei brotna!!
Ég kem rétti úr kútnum innan fárra mínutna!!
Hakúnamatata ;)

14:43

 

Skrifa ummæli

<< Home