WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

föstudagur, júlí 08, 2005

Sneaky sneaky

Já er ekki frá því að maður er ekki alveg eins og maður ætti að vera...
-eða hvenær er maður það svo sem?
Er búin að vera flökurt í 2 daga....ég er ekki ólétt ef þið voruð að fara hugsa það!! :)
En skellti mér samt sem áður á Upphitun fyrir þjóðhátíð hja Fúsa og félögum.
Magni var magnaður eins og alltaf og dúndur hress!
Svakalega gaman...
Það sem ég lenti ekki í þetta kvöld.. say no more nema að ég get verið heppnari en anskotinn stundum!
5 mínutur í kökur hjá Ellu (föstudagskaffið) og ég hef ekkert að gera...
Heyrði í Skara bró í gær og haldiði að kallinn er ekki að fara að blogga á næstu dögum.
Verður gaman að lesa það sem veltur uppúr honum. Skemmtilegur strákur hann Óskar :)
En sjáiði það sem mér tókst að gera.. komið spjall á kantinn...
OG ALLIR AÐ SPJALLA!!!!
Akureyrar myndir væntanlegar í dag...
see ya l8er aligator
mmmm and I love your smiiiile, duru du du du duru, durur du du du duuururu

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

vá ekki frá því að það sé einhver púki í mér.... ööööööösss

10:00

 
Blogger Lafan said...

i like the way touch your hair... but most of all, most of all, i like the way you move!!!

djöss megagúrú ertu!! margaríta? neeeiii magga-gígga-bæt

03:00

 

Skrifa ummæli

<< Home