WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, ágúst 24, 2005

Allt að komast á rétt ról..

Já það er ekki langt í að allt fari bara að smella hjá mér...
Erum búin að fá heimasíma 552-0257..
Mín búin að skipta aftur yfir í símann (sama númer 861-0393)..
Jói komin með gamla númerið sitt aftur(862-0363)..
Og internetið komið!!! wuhuuuu
Nú er bara að sá bévítis tölvu!
Maður getur nú ekki ætlast til að geta fylgst með systkinunum útí heimi með símanum einum saman.. það væri nú bara ávísun á gjaldþrot!
Annars eru peningamálin líka í óvissu með að hafa ekki tölvu og fær maður alltaf aukaslag við að renna kortinu! Annars er lýgilegt hvað þau komast langt!! Menningarnótt var æðisleg og skemmtum við okkur yndislega vel.. shit hvað var gaman... Sálarball á Nasa með Lindu og Dúnu ásamt austfirskum peyjum getur ekki verið annað en snilld! Gummi fór á kostum með mækinn á nasa, en ég tók við honum þegar leiðin lá á Ara!!!
Held bara að það sé ekki mynd af einum einasta manni á myndavélinni minni sem hefði ekki getað auglýst fyrir colgate!!!
Helvítis gaman bara... helvítis gaman!!
Annars bið ég bara að heilsa got to run...
Elísabet þú passar að taka mig með næst.. Nordica liðið vinnur saman!!!
Og er farin að sakna töluvert vinum, ættingjum og systkinum sem ég hef ekki heyrt í í háans herrans tíð!!!
okey see ya...

15 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Snilld... snilld.. var með slatta af harðsperrum í rassinum daginn eftir, hef ekki dansað svona mikið og skemmt mér svona asskoti vel ansi lengi! Takk sætu... p.s. pant djamma með Dúnu og Möggu aftur fljótlega!

13:34

 
Blogger Lafan said...

já.. menningarnótt var fyndin.. gummi og stóllinn
magga og mækinn
dúna og hreini bolurinn
ólöf og sleikurinn...

nakk

13:34

 
Anonymous Nafnlaus said...

Gummi og stólinn mahahahaha
Þú hefur greinilega misst af Gumma á Nasa...
Linda og xxxx á Ara og svo stokkið uppí leigubíl...
Shit já hva við dönsuðum...-og hitinn svitinn!! shit!!!
Roundin hafa heldur betur skilað sér!!!
Ibsen og Meten stóðu sig vel!!
Pant djamma með ykkur öllum næst!! ;D

14:15

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hver er Gummi og hvað gerði hann við stólinn... ég og hvaða xxxx gerðum hvað? Var Ólöf á Ara... hvar var ég,HVAÐ ER Í GANGI!!!

15:45

 
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta var nottla bara snilld!!!

16:16

 
Blogger Lafan said...

hahaha
ég var á ara (eða svo frétti ég...!!) og linda þú varst með í að stela stólnum (eða svo var mér sagt...)

09:25

 
Blogger Erla Ósk said...

Blessud systa...

reyndi ad hringja i thig i gaer, nadi ekki i gegn.

Thad hefdi verid gaman ad vera med ykkur a menningarnott... en, soon enough, soon enough.

Biiiiiid ad heilsa :)

14:33

 
Anonymous Nafnlaus said...

jú... nú man ég eftir þér stelpa... þú varst bara alltaf að kyssa einhvern strák.. mar sá svo lítið framan í þig.. hehe! djók! En þessi stóll... veit ekki sko! þarf að kanna þetta betur.. ;)

15:05

 
Anonymous Nafnlaus said...

Gummi Mete!!
Þið stáluð stól af Ara og nú er hann uppí íbúð við skrifborðið mitt!!! hahha bara fyndið..
hver dröslar stól heim af Ara!!!
Maður hefur a.m.k fast sæti núna.. mahahah

18:38

 
Anonymous Nafnlaus said...

og já Erla heyrðu ég svaraði en heyrði ekkert!! Kannski ég kunni bara ekki að svara þessum síma.. Er að fara kaupa mér síma.. helst svona fótboltasíma og með símsvara við hliðina á.. svona sem segir.. " Hæ (ge-egt glöð)..þetta er hjá Moggu og Jóa.. erum ekki heima eða komumst ekki í símann, þannig að þið klárið ykkur bara af´eftir pípið og við skulum hafa samband!!! píííííp
svo þegar maður kemur heim eftir langan og strangan vinnudag. tekur póstunn og gengur að símsvaranum og ýtir á play.. you have 7 messages... hlusta á ykkur öll meðan ég legg frá mér jakkann skoða póstinn og hringi svo í þann sem kemur með mest spennandi skilaboðin....
neee vá... missti mig aðeins þarna haha... allavegna eitthvað solleiðis!! Shit um hvað var ég að tala??

19:32

 
Blogger Erla Ósk said...

Hahahahahaha!!! Ja Magga min, akkurat thannig. Alveg eins og i biomyndunum... Nu tharft thu bara ad fa ther simsvara, og tha get eg skilid eftir mest spennandi skilabodin;)

Eg reyni ad hringja aftur fljotlega...


Ciiiiiaaaaaoooooo

21:31

 
Anonymous Nafnlaus said...

ok þú lofar þá... ef þú hefur ekkert krassandi að segja, búðu þá bara eitthvað til.. þá hringi ég pottþétt!! haha

21:35

 
Blogger Lafan said...

bíðiði aðeins systur kærar...
you have officially lost it:)

09:28

 
Anonymous Nafnlaus said...

hey, ég held að það sé rétt hjá þér. Þið eruð algjörlega að missa ykkur. Ferlega er gaman að ykkur. Það verður gaman. En Magga. Ef þig vantar tölvu þá eigum við gamla borðtölvu sem þarf bara að skipta um stýrikerfi. Mamma á hana, endilega láttu okkur vita ef þú vilt fá hana. :D En allavega, þið eruð bestastar.
Kveðja, Bjögga frænks

12:18

 
Anonymous Nafnlaus said...

hæ Bjögga..heyrðu nei við erum held ég búin að redda þessu!!
Fáum bara Drésa frænda í heimsókn í kvöld og hann plöggar þessu öllu fyrir okkur!! p.s takk Skari bró fyrir tölvurnAR!!

08:34

 

Skrifa ummæli

<< Home