WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

fimmtudagur, ágúst 11, 2005

Fór á leikinn í gær!
Veit ekki hvað margir geta sagt það að þeir viti hvernig strákunum okkar líður..
Ég veit það...
Við stelpurnar í Grindavík töpuðum svona hægri vinstri þegar við vorum í úrvaldsdeildinni...
Sko mér líður bölvanlega núna sem áhorfandi, og raun lítið mál að missa sig í skítkastinu,
en málið er bara að það hjálpar ekki shit..
man hva var sárt að díla við vonbrigðina hjá sjálfum sér, sjálfsgagnrýnin á milljón og vonleysið sem fylgir í kjölfarið rosalegt. Man líka hva skammirnar frá þjálfaranum einum var nóg til að gera mann kolbrálaðslega vitlausan og virkilega fara að hugsa sinn gang...
Þannig að ég spái því að þeir verða heldur betur búnir að gera það fyrir næsta leik og sýni okkur að það er enn vilji að þeirra hálfu að gera bæjarfélagið stolt..
Eitt er víst, að allt skítkast, bölvun og neikvæði er bara óþarfa leiðindi og móralsstútari..
Verðum bara að vera með Grindavíkurhjartað sterkt í stúkunni til að það smiti út frá sér inná völlinn... við erum jú tólfti maðurinn!!
Annars er gaman að lesa UMFG spallið á tímum sem þessum!!
Ef ég mætti fá 3 óskir, myndi ég óska mér:
1. Að strákarnir þjöppuðu sér saman og gerð allir sitt besta..
2. Að Scotty myndi treysta sér að spila og hann og Keli færu fram saman..
3. Að við ynnum næsta leik 9-0

Annars vildi ég líka óska að ég væri Hollywood leikari, þá væri kannski meiri líkur að ég næði að heilla Paul Walker í Fast and the Furius. Hitti hann í gær þegar hann rakst á mig í hringdyrunum á Nordica þar sem hann var að fíflast með öðrum strák.
Ég var að hlaupa uppá Nordica Spa(snyrtistofuna sem ég byrja að vinna á mánudaginn), að ná í möppuna mína þegar við bömbuðust, og hann snéri við og sagði með blíðri röddu "excuse me".. shhiiiiiiit hvað mér brá! Hafði ekki hugmynd að ég þessu væri á landinu..
Sogaðist inní fallegu augun hans og glotti til hans um leið og ég sagði "Ok"!
Þvílíkt spjall hjá okkur, lyg því ekki að það hafi myndaðist eitthvað "móment hjá okkur"
Haha Þvílík upplifun! Fallegasti maður í heimi!!
Oh hva mig hlakkar til að mæta í vinnu á mánudaginn... vúhúu

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

er Grindavik ad fara ad falla i fyrsta skypti? kommon 8-0.. Tad eru alveg nokkrir strakar i 2. flokk sem aettu ad vera inna i stadinn fyrir eitthvad eitthvad af tessum koppum i meistaraflokk..

15:26

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ja ég myndi taka keyptu-kóngana út og hleypa ungu efnlegu grindvískættuðum strákum þarna inná..þeir hljóta að geta gert þetta af hjartanu..
Alex og Emil voru bara helvíti fínir þarna inná

15:45

 
Anonymous Nafnlaus said...

ég var svo óheppin að skalla Ryan Philippe á óliver í gær... :( vandró!

16:09

 
Anonymous Nafnlaus said...

Núú.. hahaha heitir hann það!!
Hver er það??
haha við erum bara í selebretunum!! hehe

19:16

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hver man ekki eftir þessu...
Viðlagið...
Stöndum saman stelpur
15-0 var tap
en lífið heldur áfram
liðið okkar féll
en liðið heldur áfram
fótboltanum í

20:49

 
Anonymous Nafnlaus said...

bára: jiiiiiiii hvernig manstu þetta... þessum 15-0 leikjum var maður ekki lengi að setja í delete-möppuna!

09:04

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahaha alveg rétt...
hvernig lag var undir aftur?
jiii að þú skulir muna þetta.. haha
ja þetta var þá ekki neitt hjá strákunum..
En mannstu þegar sólný tók bjartsýniskastið þegar við vorum eitthvað 16-0 undir á móti KR og markmaðurinn nýbúinn að skora eftir horn, heyrðist í kellu "stelpur koma svo það er 0-0"
hahah!! Hún var bara fyndin..

09:10

 
Blogger Erla Ósk said...

Jaja, thad er aldeilis ad folk (Bara) er minnugt! Ja stelpur, thetta voru erfidir timar... en samt, einhverra hluta vegna, a eg ekkert nema godar minningar fra thessum timum (nema kannski leikurinn a moti KR)... ;) Jiii hvad eg man hvad folk glapti a hana fraenku mina thegar hun kalladi thessi ord i lok leikins ("koma stelpur.. thad er 0-0").

15:13

 
Anonymous Nafnlaus said...

Segi það sama......maður gleymir þessu "vonda" um leið og geymir hitt í Inboxinu ;) Þetta voru hrikalega skemmtilegir tímar. Kannski man Bára þennan texta því þetta var sungið á einu lokahófinu sem var auðvitað svo skemmtilegt að textinn fór með í innboxið ;)

En hvað er annað hægt en hafa gaman af þessu eftir á. Enda var helgið í salnum þegar ivð sungum þetta hástöfum með Sólnýju í farabroddi.

Og Margrét....ekki ýkja þetta 15-0 tap okkar !! Held það hafi verið í stöðunni 6-0 sem frænka þín kom með þessa frægu setningu og allir muna eftir.....örugglega KRingarnir líka ...svei mér þá :)

08:59

 

Skrifa ummæli

<< Home