WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, ágúst 03, 2005

Þjóðhátíð 2005

var bara snilld!
Grindvíkingar stórir sem smáir létu sig ekki vanta!
Set inn myndir fljótlega og læt þær bara segja söguna!!
En ógeðsleg var gaman!
Highlight helgarinnar:
-Grafík og Bubbi fóru á KOSTUM!!!!
-Endalaus gleði í brekkunni kvöld eftir kvöld...
-Kjötátið mitt, grænmetisætunnar, í hvítu tjöldunum á föstudaginn...
(og magakveisan daginn eftir)
-Afmlisveisla Jóa á lundanum á laugardaginn
(takk fyrir komuna gott fólk)
-Endalausa fyndna "ég hef aldrei" partýið hjá Elínu Önnu í íþróttablokkinni hahaha
(takk fyrir mig þar)
-Blóðugasti "allir spila"fótboltaleikur sem haldinn hefur í manna minnum fyrir aftan Lundann,
Teddýarlið vr.Möggulið! Dómaraskandalar Halla og Hjalta!
Með skemmtun alla frjálsíþróttar-Lalla í hálfleik og vel undirtekna þjóðsöngi íslendinga!
-Endalausa úthaldið hennar Teddýar á sunnudeginum frá því að vakna á perunni og til dansa eins og hálviti í brekkunni um nóttina.. og öll hennar comment þar á milli
-Strippinu hans Tóta Rabbabróður á Lundanum 2x
-Pepsi auglesingin mín fyrir heimildarmyndina um Þjóðhátíð... mhahaha
-Óskalaginu hans Palla Grindvíkings hjá Helga Björs....
-Stungunni hans Issa í tjörnina sem kostaði ferð uppá slysó..
-Dauða Gulla yfir skálinni á klósettinu sem endaði með...uhumm xxx inní xxxxxxx
-Dr. Poly Woly á Herjólfi heim... mis vel tekinn!! hahaha

Takk fyrir síðast eyjafarar!!! Love you

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hangikjötsatriðið hjá silvíu nótt var magnaður andskoti!!

shjett

þú gleymdir æi koddí sleik bolunum og elínu tinnu frænku!!

14:33

 
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir seinast Skvís;)

kv Irish ROOMY

16:54

 
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir snilldar þjóðhátíð elskan mín... þetta var sú besta hingað til! :* Sorry Jói minn að ég komst ekki í afmælið!! :(

20:13

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já ólöf, þú áttir að skalla mig...þú lést mig gera mig að asna í hvíta thaldinu hja Siggu frænku.. :) hahah

Sömuleiðis Íris, djöfull var gamaaaaaaaan!!!! :)

Já Linda þessi komst helvíti nálægt toppnum !! :))
Jói vaknar sko stundum á nóttunum öskrandi ...afhverju komst'ekkí ammælið mitt Liiiiindaa???

14:59

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hehe....já auðvitað varð ég að koma til eyja...það er ekki hægt að sleppa þessu!!!!
ætla að ná alla vega 10 þjóðhátíðum!!

21:15

 
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er andinn Bára,haha tek þig til fyrirmyndar!!!:))
Hva eru komnar margar??

22:43

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með samningin!!
Það eru sko komnar 8!!!!
uss og verða 9 á næsta ári!!
hehe
en hvað eru komnar margar hjá þér??

23:19

 

Skrifa ummæli

<< Home