WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, september 13, 2005

.. and I just can't get enaugh, just can't get enaugh..

Jii hvað strákurinn í olíssportinu er fyndinn!!
Ég bara fer að hlægja þegar hann opnar munninn!!
Það er eins og hann lumi á milljón bröndurum. Svo cool á því alltaf! Hlakkar til að sjá áramótasamantektina, þessa þarna sem er alltaf sýnt mistök hjá fréttamönnum og svoleiðis!!
Allavegna er farin að hlakka til að fá snjóinn, var að spá hvernig ég get arranserað svölunum, á að hafa seríur allann veturinn? borð stóla? Möst að hafa hitara...ohh hlakka til jólanna!! :)
En fótboltaballið fyrst.. wuhuuu erum að spá hvort við eigum að fara á matinn eða ekki!! Það er svo gaman að ver viðstaddur allt saman.. Spennan að gera sig kláran með Gebbu, við alltaf mættar langsíðastar og labba skömmustulegar (en fínar) yfir festisgólfið þegar allir eru sestir!!!
ohhhhh Jú askotinn förum bara á matinn.. verðum samt að sitja hjá einhverjum fyndnum s.s Ástrúnu og Einsa, Sólnýju og Svenna eða Anítu og Hæja!!
Var að enda við að tala við Lindu sætu mína og hún átti ammæli á laugardaginn síðasta og við verðum vinnsamlegast að taka ammælistjútt saman, þannig að við förum kannski bara á sálina líka eftir S.S.Sól (þeir sem voru búnir að gleyma þá á ég ammæli sunnid.18.)!!
Sáum til!!! Annars held ég að það verði erfitt að fara af balli hjá s.s.sól þegar þeir eru ekki búnir!!
Okelí dógelí, stöð 2 er óruglað þannig að ég ætla að fara horfa á granna!! :)))))))))))
sí jú

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Við stelpurnar ætlum að fá þig með okkur á ball á laug. það er ekkert sálarball án þín!!!

22:11

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hey, sæta. Heyrðu. ég held að ég væri alveg til í að skella mér með ykkur á matinn. Ég nenni ekki að vera ein að hanga á meðan þið öll eruð í matnum. So.. count me in ;)

22:21

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha nei er það nokkuð... okey ég mæti!!!! stefni enn á balltvennu! S.s.sól og sálin!!! :)))))))
p.s er ekki möst að hafa hr.gullmæk með?

já bjögga þú ert countuð inn!! :)

22:36

 
Anonymous Nafnlaus said...

það er algjört möst!!! hann átti stóran þátt í stuðinu þetta kvöld!! hehe

14:10

 

Skrifa ummæli

<< Home