WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

laugardagur, september 17, 2005

ÆÆÆÆÆÆÆÆÆ

fyrir þá sem fengu ekki ógeð af mér segja þetta í gærkvöldi .. hahha
Ég fékk suprise ammælisveislu í gærkvöldi!!:)))))))))))))))))))))))
Shit hvað mér brá bjóst engann veginn við þessu, Jói náði í mig, opnaði hurðina heima og ég byrjaði að ææææ því ég var svo ánægð að Jói hafði lagað til og gert allt fínt, kertaljós, blóm og svona, svo var allt svart, blaðra sprakk og svo SUUUUPPPRISE!!
Stóðu ekki allir vinir mínir í eldhúsinu fínir og sætir, ammæliskaka, gjafir og kræsingar!! Váá´´ ég fékk þokkalega kítl í hjartað!! I LOOOVE MY FRIENDS!
Jói hafði verið að skipuleggja þetta síðan á þriðjudag, nei á föstudaginn síðasta byrjaði hann að skjóta þessu að Kristínu og Boga, shit strákurinn lagði sig sko allann fram og mig grunaði aldrei neitt, ætlaði bara snemma að sofa!!
Svo var bara ÆÆÆÆÆÆ ohhh ÆÆÆÆ allt kvöldið! hahaha var eins og verti kani! :) haha
En allavegna þótti mér geðveikt vænt um þetta!! Takk fyrir mig elskurnar!!
Vantaði náttla Ólöfu.. ææ og að Erla hafði mætt, Óskar bró (sem var nálægt því að mæta).
(ég er sem sagt eini fjölskyldumeðlimurinn á landinu þessa helgi), aron vantaði reyndar líka, annars mættu allir aðrir!!!!
Tekið smá forskot á sæluna með bjórinn og sona, bara smá samt,og núna hress sem fress!
Dagurinn rosalegi skollinn á, allir að leggjast á bæn um að Grindvíkingar haldi sér uppi! Nú er bara að bruna sér í grindaó!!!
Sjáumst á leiknum allir... sem byrjar eftir 3 klst

16 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ink Soup BLOGOUT
What is a blog? Oh, I know that the word is a coinage made from the last b of web and the word log.

This blog is cool stuff!

You must see our architectural rendering site, where you can learn about our architectural rendering.

Thanks, and keep up the great blogging!

11:34

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afmmælið sæta loksins orðinn fullorðinn:) kossar og knús

13:56

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með daginn. kossar og knús frá dk..

15:42

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ frænka
Til hamingju með afmælið
Knús Beta frænka

17:34

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með daginn í dag.

Frábær afmælisgjöf sem þú fékkst. Þetta er sko betra en allir pakkar ;)

22:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

Takk æðislega Ingibjörg, Bára og Elísbet :))
Bára þú ert næst.. æ ég man þegar ég var bara 22 ára þá gat ég ekki beðið eftir verða 23.. ég veit hvernig þér líður! haha
Já sammála Petra!!! Þetta var
besta gjöfin!! Reyndar bara allt þetta:
Suprise ammælið, leikurinn, björg frá falli og milljón kossar á ballinu og söngur uppá sviði með Helga Björs með gullmækinn!!!hahahah
Þetta er búið að vera allsvakaleg helgi!!! Halelúja bara!!
Og takk fyrir mig allir sem ég hitti!!!

00:00

 
Anonymous Nafnlaus said...

Heyrðu ég treysti á þig að hafa tekið HELLING af myndum frá balli ársins í Grindavíkinn ef ekki bara balli ársins á íslandi um helgina, og drífðu þig að skella þeim inn, svo maður fái smá smjör þef af þessu öllu hingað hinumeginn á jörðina. By-the-way til lukku með öll árin.

08:50

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju sæta... þvílíkt stress sem var í gangi þarna um kvöldið allir svo spenntir, en þetta vara svo gaman!!! En elskan, þú misstir af svakalegu balli... shit hvað var gaman! En til hammó með Grindó!!!

11:46

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með ammælið í gær ljúfan :)

15:23

 
Anonymous Nafnlaus said...

takka takk, já ég hendi þeim inn á miðvikudaginn!! þetta var sko engin spurning ball ársins á Íslandi og kannski bara í heiminum!!
Já Linda var Stebbi jafn góður og á menningarnótt? Helgi stóð sig alveg drulluvel líka!!! öss vildi samt að ég hafi farið á bæði!!-eða neeeeeii, S.S.Sól reið feitum hesti heldur betur!! :)) haha(eða eittthvað solleiðis)
Dúna Grindavík saknaði þín!!!

19:35

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afæmlið í gær:)

22:10

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afæmlið í gær:)

22:11

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afæmlið í gær:)

22:11

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afæmlið í gær:)

22:11

 
Anonymous Nafnlaus said...

afmælið:)

22:11

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

haha okey Bára takk takk takk og takk!! :)

23:15

 

Skrifa ummæli

<< Home