WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, september 07, 2005

Myndir, fréttir, ráðherrar og kvóti!

Halló elskulegu vinir og ættingjar...
Er að vinna í myndum af menningarnótt, ágúst flippi og göngu dauðans þarna í júlí, þar sem við gengum í 6 klukkutíma!!! Huxið ykkur tvisvar um þegar þið farið í heimsókn til Arnars á Borgarfjörð eystra...



Annars er ekki mikið að frétta nema að Gebba er búin að skíra, stúlkan heitir Bríet Rose Raysdóttir!!! Ekki amalegt nafn það.. bara drulluflott!! Enda töffarastúlka af guðs náð!!!
Já Lafan er farin til Erlu(sem b.t.w á afmæli á morgun fimmtudaginn 8.sept-verður þá með heil 25 ár á bakinu), Skari er orðin góður af meiðslunum og fer að spila innan tíðar... Þá panta ég sko að sjá einn leik!!
Ég fíla mig í ræmur á Nordica Spa og dýrka þennan stað alltaf meir og meir með hverjum deginum!
Sjávarútvegsráð Evrópu voru í heimsókn hérna rétt í þessu (er einmitt niðrí Vísi núna) og vorum við um 15 saman að fræðast um línuveiði, kvótakerfið og Vísir hf. Við gæddum okkur á eðalsaltfisk og léttvíni. Ekki frá því að hafa verið pínu heiðruð á að fá að taka í höndina á ráðherranum, enda áhrifamesti kallinn í bransanum... það eru einmitt þeir sem úthlut Evrópu kvótann sinn!!! Wuhúu (-gemmer kvóta!!!!)
Allavegna Ísland að vinna Búlgara og Davíð að hætta og verða seðlabankastjóri í staðinn...
-eitthvað dúbbíus í gangi þarna!!!!!
Okey bæææææææææææææææææææææææ
p.s ekki skoða myndirnar samt fyrr en ég er búin.. er að vinna í þessu!!! (tekur svo askoti langan tíma)

4 Comments:

Blogger Lafan said...

whaaaaaaaaaat whaaaaaaaaaaat whaaaaaaaaaaaaat?? vid elskum thig lika magga.. hahaha hlakka til ad sja myndirnar og skiladu kvedju til stjarnanna a nordica fyrir mig

miss ju

14:20

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

hahah já ég veit.. hef ekki þorað að kommenta eftir þennan sækó... skoðari myndirnar?? einhver grasreykingarmaður í brazelíu farinn að sýna mér áhuga...:whaaaat whaaat whaaaaaaat???
já ég skal skila því.. I miss you soooo sooo much!!! kyssaðu allar og allar útlendingar frá mér!!
p.s geggjað gaman á sjávarútversýningunni.. pabbi í því að sýna mig og monta sig á að ég væri eina barnið eftir heima á íslandi.. öll hin börnin útí heimi að meika það... hann gammer bara nóg af bjór og ég reytti af mér brandarana, og stórjaxlarnir í bransanum elskuðu mig, kallarnir í landsbankanum kepptust við að koma með bjór handa mér, Ívari og Jóa!! haha

19:13

 
Blogger Erla Ósk said...

Blessud litla systir :)

Herna uti i Bandarikjunum fer afmaelid mitt senn ad hefjast, og thu ert vinsamlegast bedin um ad maeta. And I won't take no for an answer! Geturdu ekki fengid einn af thessum stor-laxa vinum thinum (hvort sem er radherrar eda hollywood stjornur) til ad lata einkathotu sina fljuga med thig hingad ut? Please? Pretty please with sugar on top?

Allavega, sakna thin svakalega... og hlakka til ad fa thig i heimsokn fljotlega (Eythor sagdi mer ad thid vaerud oll - hann, thu og Joi - a leidinni hingad ut... og eg tek hann sko a ordinu :)

Bleeeeeessssssss

00:32

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahah ekki málið elskan mín!
en jú við ætlum að reyna að koma öll í kringun jólin.. og Ingibjörg líka...
þá verðuru að endurtaka ammælispartyið!!!!;)

11:50

 

Skrifa ummæli

<< Home