WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

föstudagur, september 30, 2005

Nýtt á nálinni

Hið alræmda Trivial æði sem gripið hefur um sig hér í Þórsgötukoti heldur áfram..
Í kvöld mun vera rematch, stelpur á móti strákum.. Þar sem þeir unnu (eintóm bévítans heppni)síðast getum við ekki með nokkru móti látið þar við sitja.. koooooma svoooo stelpur!!
Gaman að segja frá því kannksi að við Ingibjörg tókum strákana í afturxxxx í pooli í gær, fyrst unnum við, Jóa og Badda bumbu-beauty-málara-mexikóferðafélaga og svo Ibsen og Alla!!
Þannig að ég hef góða tilfinningu fyrir kvöldið!!
Húsfreyjan má víst ekki fara í bað fyrir það, bara sturtu!! Þar sem síðasta baðferð hennar endaði með sundferð hjá öllum í húsinu.. eiga ekki baðkör að láta renna úr sér sjálf..það er allavegana þannig í grindavík!!! Þessi Reykjavík er alveg met sko.....
Efnilegustu peyjar landsins hafa stofnað til blogsíðugerðar og er það nú ekkert smá.. það á víst að útrýma leiða og tómstundarleysi!! Þar er hægt að fylgjast með þessum sætu hæfileikaríku ungu bachlorum í leik og starfi og heimta ég krassandi sögur af stelpumálum þar sem þeir eru þekktir fyrir að heilla meyjarnar uppúr skónum, bíð ekki í það þegar þeir komast á tvítugsaldurinn...ööööss!!! Hér er slóðin: blog.central.is/familyguys/
Annað nýtt.. mér heyrist fólk vera orðið pínu pirr í pú yfir því að kella er ekki búin að setja inn nýjar myndir! En þannig er sko staðan, myndirnar eru komnar inní tölvuna, en þráðlausa internetið okkar er heldur betur að klikka..netið nær ekki til tölvunnar sem er frammi og sem myndirnar eru í.. þessi tölva sem ég er í núna er fartölva og tengd við ráderinn, en myndirnar komast ekki inní þessa tölvu!! Svo ég þigg öll ráð um hvernig ég sný mér í þessu!!!
Lokahóf KSÍ á laug. og mín ætlar sko ekki að missa af því.. ÁMS að spila og eru þeir ekki vanir að láta mig fara fysta heim...-afhverju voru þeir ekki útí eyjum? Þá hefði maður kannski ekki farið alltaf heim um 2 leitið!!
Okey er farin að lesa yfir spurningarnar og elda fisk (eykur víst blóðflæðið til heilans)...

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Brenna myndirnar á disk (CD) og færa þær yfir í hina tölvuna, ef hún er ekki með brennara, þá er bara að taka hina tölvuna úr sambandi og setja fartölvuna í sambandi við (Ráderinn) og fara á netið í henni, ef það er ekki hægt þá er hægt að kaupa svona UBS til að tengja tölvurnar saman og "share" C drivinu í ferðatölvunni, ef það er ekki hægt (það er hægt á öllum) þá er hægt að fá ódýran USB minniskubb og færa myndirnar á milli með honum, ef að er ekki hægt þá er bara að láta tölvugúrú laga þráðlausanetið, ef það er ekki hægt þá er best að snúa fartölvunni á hvolf og klappa henni á bakið og vona að hún setji bara myndirnar sjálf á netið. Nú er enginn afsökunn til.... ;-)

20:28

 
Anonymous Nafnlaus said...

Elsku elsku magga magga magga!! Á lagið alltaf að vera á þegar maður fer á síðuna þína?... ef svo þá neiðist ég til að hætta að skoða hana:( viltu það? Nei, hélt ekki;) hehehehe

21:51

 

Skrifa ummæli

<< Home