WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, september 13, 2005

This is for you Ólöf

Þetta er svo hrikalega tileinkað öllum sem fýla þetta lag í ræmur..
-þar er hún Ólöf okkar ekki langt frá toppnum!
Við misstum okkur alltaf við þetta lag á mexicó og náðum meira að segja dansinum á skemmistöðum strandarinnar... (eða kannski ekki ég , bara hún)
Allavegna hriiiiiiikkkkkkaaaaaalega gott lag
Hitið ykkur nú upp fyrir helgina :)))
Enjoy:

Lagið var nauðgað!!

p.s takk fyrir póstkortið Ólöf

11 Comments:

Blogger Lafan said...

hehehehe
magga veistu hvad... eg er ALVEG af fara ad na thessu!! held ad hun hafi samt latid taka ur ser rifbein til ad na brjostahreyfingunum, ekki fra thvi ad eg hafi brotid eitt i aefingunum i gaer!!

es una tortura.. perderte!!
sakna thin sykurpudi... var ekki gaman ad fa postkort:)

bu ku qi (thad var ekkert a kinversku!!)

19:23

 
Blogger Lafan said...

og hvad er ad fretta af thessum utlensku gaurunum sem eru uppsessed mad siduna thina!!

19:23

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahhahaha ja einmitt.. ég veit ekkert hvaðan þeir koma!!
Jói fór að spurja mig hvort ég væri á eihverri spjallsíðu....
SPJALLSÍÐU!!! HAHAH akkurat er alltaf að ná mér í gaura á netinu!! haha

00:30

 
Anonymous Nafnlaus said...

já það er eithvað með ykkur systunar og útlendinga! þeir virðast sogast að ykkur skil þetta ekki:)

09:48

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ingibjörg... hvað er að frétta af Victori frá Caleforniu... sá var ástfanginn af þér!!! Þú hefur þennan sama útlendingasegul í þér stelpa haha

11:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

ég er að gleyma Ray Hard rock kallinum frá Köben og grasreykingarvini báru bauna í skólanum hennar!!
haha Ingibjörg þú ert að ná Löfunni

11:15

 
Blogger Lafan said...

haha
hver er viktor fra californiu???
er samt ad missa totsid... thad reyndi islendigur vid mig um daginn... WTF mate!!

15:55

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahaha já viktor babe hvernig gat ég gleymt því fríki og magga þú áttir nú heyðurinn af því!! og sugar ray bíddu hver var það sem fór uppá barinn í smá action með honum ray hummmm ekki ég hahaha good times good times:)

17:34

 
Anonymous Nafnlaus said...

mahahh já var bara að sýna þér hvernig þetta er gert.. steinhætti þegar að karlmaður gekk upp að mér að fá eiginhandaráritun og hélt að hann hafi séð mig í einhverri klámmynd! ahahahha
-það sem maður lendir ekki í!!!!

Ólöf... that's shocking!!
Ekki missa tötsið þetta er svooo fyndinn hæfileiki!!!

22:25

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já Victor er gaur sem við hittum á vegamótum á fimmtudaginn í síðustu viku..brjálað skotinn í Ingibjörgu, geðveikt kríbí gæji sem hætti ekki að stara á hana, ég varð eiginlega kjánaleg bara með henni!! :)) hahah
við vorum svo ánægðar að útlendingar töluðu við okkur og engin Ólöf.. en svo var þetta ekkert mikið ánægjulegt lengi!!!

22:30

 
Blogger Erla Ósk said...

Jiiiii, shakira er GEDVEIKT flott! Eg er sko orugglega nr tvo a thessum lista :)

p.s. takk elskan fyrir commentin a siduna mina. Thu VERDUR ad fara ad koma i heimsokn og sja finu ibudina berum augum :)

Hey, klukk! (kiktu a siduna mina og tha skilurdu)

21:58

 

Skrifa ummæli

<< Home