WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

fimmtudagur, október 20, 2005

Box, hvolpur og sjónvarpsgeðveiki

Stelpan að deeeeyja í öllum blessaða skrokknum, eftir að hafa í kæruleysislega skráð mig með henni Ingibjörgu minni í herbúðirnar: Boot Camp!
Shit ekki orð um það meir, nema að það er að ganga frá mér lifandi! 6 vikur í viðbót af þessari geðveiki svo má ég fara að halda Jólin hátíðleg(þá vonandi fara verkirnir að lagast)!
-þá má maður líka fara að opna fyrsta bjórinn kiiittsssiiii ;))))

Við Jói erum svoo nálægt því að fá okkur hvolp, erum með einn svoooo sætan í huga sem vantar einmitt heimili, hann er pínu dýr, en það er aukaatriði í svona yndilegri ættleiðingu!
Er búin að redda dagpössun í nokkra klukkutíma til að byrja með, og er það enginn annar en hr. Ibsen fóstra, sá einmitt í sjónvarpinu að heitustu fóstrurnar í dag eru karlmannsfóstrur!
En hér er elskan:

Ef hann er ekki bara mesta krúúútt sem ég hef á séð!
Ég dýrka hann nú þegar!!!

Talandi um sjónvarp, þá er hátíð hér á bæ í þeim málum, erum nebbla komin með gervihnött á svalirnar og komin með um 400 stöðvar.. just name it.. allt í sportinu, vorum til að mynda að fylgjast með öllum leikjunum 8 í meistaradeildinni á miðvikudaginn! Svo er mín bara að fylgjast með nágrönnum, nýjustu þáttunum sko.. í dag voru til dæmis, Dog og Philip komnir til baka, eins og Paul Robinson og pabbu hennar Sky, maðurinn hennar Karryar heitinnar(man ekki alveg hvað hann heitir)!
Já svo horfði ég á 3 biomyndir, Beverly Hills og Rosanne haha!
Þetta sky dót er algjör snilld!
Með bullandi harðsperrur, drauma og hamingjuhljóm í hjarta bið ég ykkur vel að lifa og ef einhver hefur ráðleggingar fyrir tilvonandi hvolpamömmu, endilega kastið þeim á mig..
see ya :))

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

já ég er sammála fyrsta ræðu manni. magga yfir planari hlýtur að koma með eithvað sniðugt er haggi en samt ekki fyrir en ég get látið sjá mig úti ok:)

05:24

 
Blogger Erla Ósk said...

Ferlega saetur hvolpur!!! List vel a ykkur ad fa ykkur hvolp :)

Passadu thig bara ad horfa ekki of mikid a imbann... annars faerdu kassalogud augu! ;)

Hafdu thad gott elskan min!
kv stora systir

12:16

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hey.. Je dúdda mía. Ég segi nú ekki meira. Hann er æði. Þið verðið að fá ykkur hann. Bara mesta dúlla. Bjöggan væri sko til í að passa litlu dúlluna, og ef ég þekki Systu rétt verður hún líka til í að passa. hehe.. Bara krútt.
:D Ég myndi bara slá til. Ég meina kommon, maður lifir bara einu sinni. Ekki satt? ;)

22:05

 
Blogger Lafan said...

svo er kvikyndid alltaf velkomid i steitid, mekka hudaeiganda sem halda upp a afmaeli hundanna med serstokum hunda-afmaelum thar sem hundunum i hverfinu er bodid og afmaelis hundurinn verdur sar ef hann faer ekki pakka...

22:40

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha ja er þa ekki? hahah hundar eru hrikalega fyndnir, þannig er það nú bara!! Er að spá í að skíra hann þá Lafðey Ósk (eftir öllum systkynunum; Ólöf, Oskie og Óskar)hehe
En Elín min.. að sjálfsögðu! var einmitt að hugsa þetta um daginn og Ingibjörg segir satt, ég er planarinn í sambandinu, Ingibjörg segir bara ja við öllu!! ekki leiðinlegt að eiga þannig vinkonu!! hehe
en hvað segiði með föstud. næsta??

19:27

 
Blogger Linda Hlín said...

Im game...

13:58

 
Blogger Erla Ósk said...

Mer list vel a nafnid... hehe

14:36

 

Skrifa ummæli

<< Home