WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

sunnudagur, október 16, 2005

Er að koma stelpunum út.. skrá sig!!!

Hver hefur áhuga á að skrá sig á piparsveinaskýrsluna mín??
Er nebbla að fara í þann pakka í smá stund að koma vinkonum mínum saman við einhvern!
Er orðin þreytt á að fá illt auga fyrir það að eiga kærasta..
Er orðin þreytt á að meiga ekki skála með þeim fyrir piparjónkulífi!
Er orðin þreytt á að kunna ekkert á þessi leikfanga tæki!

Þannig að ég hvet alla til að skrifa samþykki sitt á að ég geri skýrslu um þá..
-án samþykkisins geri ég það samt ;) hehehe

you na-na-na-na- nasty boyy uuuuuuuu

16 Comments:

Blogger Lafan said...

eg veit um einn: amgnus oppenheimer... einn med ollu og cherry on top!

21:14

 
Anonymous Nafnlaus said...

já og er hann búin að standast skoðun?? ;) hihi

00:23

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ég heimta fyrsta útdrátt af þessari skýslu!!

00:35

 
Blogger Linda Hlín said...

hahahahahahaha!!! Fóru umræðurnar okkar alveg með þig á síðasta fimmtudag... þú ert snilli...

03:15

 
Anonymous Nafnlaus said...

hey farðu inná www.123.is/bobby/

04:10

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha ja heldur betur!!
Ekki vandamálið, ég læt þig fá skýrsluna sjóðheita úr prentun!! hehe

15:55

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ég ætti kannski að vera á þessum lista.. Það er líka helv. gott að vera einn..

16:06

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ég meina ekki það að ég kunni eith annað !! heheh

16:07

 
Anonymous Nafnlaus said...

Þarf maður að borga e-h fyrir þessa þjónustu þína ;)

16:05

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já það er feitur bjór fyrir hverja skýrslu!! :DDD hehe

21:17

 
Anonymous Nafnlaus said...

magga við matthildur treystum á þig...þú ert snilli ef þú reddar þessu;)
kv silla single

22:23

 
Blogger Linda Hlín said...

Heyrðu... hvernig væri nú að ævintýraklúbburinn Kiddi færi nú að gera eitthvað sneddí saman...?? plana... plana..

00:06

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha ja stelpur hvernig væri það??
Ævintýraklúbburinn Kiddi verður nú að fara hysja upp um sig buxurnar!!
haha djöfull væri það fyndið!!

16:57

 
Anonymous Nafnlaus said...

ég er ávallt til...hvað er eiginlega langt síðan síðasti fundur var...erum sko ekki að standa okkur í þessu stelpur:)
ég skora á lindu að plana eitthvað rosalegt fyrir klúbbinn..væri ekki leiðinlegt að taka aðra bústaðarferð á þetta;)

silla gjaldkeri ævintýraklúbbsins kidda

22:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hey ég er til í hitting hjá Ævintýraklúbbnum Kidda, ekki spurning. Látið mig vita stað og stund og skvettan mætir hress og kát:)
Þetta er náttlega massa klúbbur með massa meðlimum!
Kv Matthildur

23:35

 
Blogger Linda Hlín said...

Mikið rétt hjá þér Mattsa þetta er massaklúbbur... En hvað segiði um fyrstu helgina í Nóv??? Og Magga ekkert væl!!

15:43

 

Skrifa ummæli

<< Home