WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, október 04, 2005

Feliz trivlidad..

Síðasta Trivial var rosalegt!! 3
Lið 1= Ingibjörg og Magga
Lið 2= Jói og Ibsen
Lið 3= Arnar og SkrAlli (svindlupu svo og gengu Gúnda í lið við sig)

Allavegana byrjaði með því að Jói og Ibsen gera...klikka
Arnar og SkrAlli gera.. klikka
Magga og Ingibjörg gera..rétt, lenda á köku.. rétt´..fá 6 önnur kaka.. fá 6 önnur kaka..
Svona gekk þetta þar til við vorum komnar með 5 kökur af 6 til að vinna leikinn og NB vorum ekki einu einu sinni korter að þessu... Þvílík bandsett lukka..
Eftir það var ekki séns í helvíti að lenda á fokking gulu kökunni...
Eftir góðar 2 klukkustundir, strákarnir allir að koma til.. komnir með 2-3 kökur, kendum við loksins á kökunni. Þar sem má hringja í vin á köku.. hringdum við í Dúnu okkar.. þessi elska ætlaði heldur betur að redda okkur og var í kennarapartý og allt, Kennarar í öllum fögum grunnskólans á Svalbarðseyri.. kemur spurningin.. Dúna og allir kennararnir ready hinum megin á símalínunni..
"Hvað hét rússneski kommúnistaflokkurinn fyrir?"
Tíminn byrjar að tifa (einungis 30 sek) ... 20 sek... 10 sek... Dúna og kennararnir ekki komnir með svar.. diiiiid tíminn úti!!!!!
Dúna: "Margrét, uhumm þetta er doldið vandræðalegt.. við kennararnir vitum þetta ekki!!"
Neeeeiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Féllum á tíma, svarið ófundið og við sáum fram á að lenda ekki oftar á þessari köku!!
Það var reyndist rétt.. Arnar, Skralli og þá Gúndi (sem kom inní miðju spili og bargaði liðsfélugum sínum frá tapi) kláruðu 2 kökur í einu roundi og unnu!! Unnu og við töpuðum!! Vakna enn viðfagnaðarlæti strákfíflana!!
Hvernig er þetta hægt??? Fá 5 kökur í einum teig og tapa!!!
Það sem maður lendir ekki í á Þórsgötunni!!
Svarið mun hafa verið, sem svo Dúna áttaði sig á að vita þegar það var runnið af henni daginn eftir, var: Dolcevikar!!!! Og aldrei skal ég ekki vita þetta aftur!
-Trivial æðið heldur áfram, næsta föstudag er enn eitt remachið, þar sem ekkert nema stórsigur kemur til greina! Fáum við þá góðan liðstyrk þar sem enginn önnur en Dúna Kenn kemur til með að klára þetta með okkur! Annars eru fleiri hjálpar cellur velkomnar!

KSÍ hófið var viðbjóðslega skemmtilegt, þar sem Gebba tók 165 stykki myndir sem ég á að henda hingað inn einn góðan veðuradg, þó allir séu löngu búnir að missa trúnna á mér og myndum!
Fór út að borða með vinnufélugunum á Nordica, á Red Chilli. Skemmtilegur staður, fínn, ódýr og kósý.
Endað í partý hjá einum nuddaranum.. Mín var alveg að fara sína sitt rétt "djammarasjálf" þegar Gebba og Ingibjörg urðu óðar í símanum, komnar á Broadway og allt að gerast!
Var ekki lengi að vinda mér af stað..
Það var dansað uppá dekk.. nei sviði.. dansað uppá barborði, dansað uppá klósettum, og svo vorum við Gulli bara á barnum á blæða á hvern sem er.. eigun nóooog af peningum!
Farið niðrí bæ enn með nóooog af peningum og heilsað uppá Ara, Padda og Hreinsa
ógeðslega hrikalega gaman.. við Gebba og Ingibjörg fáum án efa "að skemmta sér alltof vel í sínum heimi" verðlaunin!!

P.s hvað varð um Kristínu mína á laugardaginn???

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hvað er málið með þessi comment hérna á síðunni... En Magga mín það er Bolsévikar ;) sem ég sagði þegar þið hringduð en fólkið sagði að það væri ekki rétt..... Ætla að æfa mig alla vikuna og mæti sterk til leiks á föstudaginn!!!!

16:23

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Bíddu var það Bolsévikar?
Ekki dolcevikar?
Já takk.. sýnist ég þurfa líka að kíkja á nokkur spjöld og bækur!!
haha
let's take these strákfífl in das ass!!

16:52

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ mús! Heyrðu helduru að ég hafi ekki verið villt í trivialinu á laugardagskveldið!! Æsti mig svo mikið að ég fékk spennufall og sofnaði vært um nóttina ;) Hefði samt verið til að í sjá maggz mína...

09:33

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er ennþá brjálaður yfir því að einhver helvítis kvenmaður hafi gefið sjálfri sér það bessaleyfi að hirða símann og ekki nóg með það, KORTIÐ líka á aranum!!! næst þegar ég hitti þessa manneskju í skúmaskoti verður það ekki við hæfi barna!!!!!

16:15

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já Kristín.. ég er allveg bzzzjáluð!! En gott hjá þér, þá ertu vonandi búin að æfa þig fyrir guys vr. girls leikina!!

hhahahha Eyjó.. þetta er örugglega einhver fáráður sem þú bauðst uppá drykk á barnum og vinkonu hennar, skildir símann og kortið eftir í vörslu vinkonunnar, þar sem drukkna kvikindið sá þetta og hélt statt og stöðugt fram að væri hennar, eins og 300.000 kr. ávísunin og trefill sem hún fann, og man svo ekkert hvað hafði gengið á morguninn eftir þar sem ískyggilega margt nýtt hafði verið komið fyrir í íbúð kellu!!!
Já það er mikið af skrýtnu fólki þarna úti.. öss mar verður klárlega að passa sig!!

takk fyrir eplasnafnis b.t.w ;) hhehe

00:28

 
Anonymous Nafnlaus said...

eigum við wkki bara að segja að þetta er geymt en ekki gleymt magga mín. passaðu bara dótið þitt næst þegar þú ert á djamminu þar sem ég verð ;)

14:49

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahahaha pottþétt!!!

21:15

 

Skrifa ummæli

<< Home