WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

fimmtudagur, október 13, 2005

Sooo long maaarie aaaaaannnnn..

Ég átti furðulegasta dag sem ég hef upplifað vinnulega séð í gær!!
Hann situr pínu í mér í dag. það væri mjög ófagmannlegt af mér að vera að telja það allt upp eitthvað! Það var allt eitthvað svo óvenjulegt, ekki það að hann hafi gengið eitthvað illa, bara eitthvað svo öðruvísi! Svo var einn vinnufélagi minn sem hagaði sér frekar mikið undarlega...var líka heldur betur búin á því þegar ég koma heim!
En núna er ég sko úthvíld.. ætla að byrja á því að fá mér morgunmat og kíkja svo á kringlukast með Ingibjörgu áður en ég fer í vinnuna kl.15
Aldrei að vita að maður blæði eihhvað á sjálfið! Hef ekki keupt mér neitt síðan í júní!
Ætla svo að vera viðbúin öllu í dag!
...it's tiiiiiimmmmee we began....
Við Leonard Cohen kveðjum og töpum ekki gleðinni!

3 Comments:

Blogger Lafan said...

ja magga min thad lagar oll sar... nema hvad thu ert god i thvi ad vita ekki muninn a thvi thegar thig dreymir hluti og thegar their gerast haha

18:09

 
Blogger Linda Hlín said...

Sé þig í kvöld sæta... við erum á leiðinni út að hrissta rassa... jíha...

15:12

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

haha ja kannski.. en ég held virkilega að það sé satt!!

Linda ég er heima núna að ráfa í tölfunni meðan Jói hrýtur og ekki séns í helvíti að ég þori að svara þér (þú ert einmitt að hringja núna (00:55, fös.kvöld Því þá væri ég komin niðrí bæ eftir 5min...
hehe hristu þetta litla sem er aftan á þér fyrir mig líka sæta!!

00:57

 

Skrifa ummæli

<< Home