WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

mánudagur, nóvember 14, 2005

Grindavík vr. Reykjavík

Ætla byrja á því að biðja alla fyrirgefningar sem ég hef beilað á síðustu daga...

Dúna fyrir að ætla að koma Norður en koma svo ekki...
Katrín Júlía að koma í ammælið þitt ástin mín.. (er samt með ammælisgjöf.. :) krúttið mitt)
Gebba að flytja ekki í hjarta Íslands.. Grindavík

..því þannig er það, að það er komin tími til að maður fari að fullorðnast!
Og því hefur verið efst á listanum síðustu sólahringa að eignast barn...
neeeeei djók, kaupa íbúð!!
Erum búin að sirka út 3 íbúðir allar á, (Gebba þetta verður sárt..) ... one ó one Reykjavík!
Þær eru allar mjög heillandi en á mismunandi verði.. ein ódýr, önnur dýrari og hin dýrust!
Förum í greiðslumatið á morgun og svo er bara íbúðarlánasjóður...
Stína mín og Boginn hafa verið alveg ómissandi og kennt okkur á þetta allt saman.. enda eru þessar elskur að koma í hverfið!! Við getum nánast vinkað hvor öðru í gegnum gluggana!!
Við vorum eiginlega alveg viss að fara í Grindavík, en svo var ég ekki alveg að nenna að keyra í vinnuna á hverjum degi!
Þannig að við komum í Grindavíkina bestustu eftir sonna 2-3 ár!!
En í sárabót ætla ég að vera duglegust að mæta á Lákann með Gebbu (sem by the way skildi eftir fyndustu skilaboð í heimi á talhólfið lau.kvöldið) hahahah og svo nátta öll böllin..
Rakel og Agnes panta ykkur líka...

Átti annars alveg brilljant helgi sem endaði með Ara bæði kvöldin. Við Kristín held ég að höfum ekki misst af öjeblikki án þess að festa það á filmu.. Snilldar double date out hjá okkur nágrönnunum!!

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já sko tak so meget fyrir okkur! Þetta var hellings fjör skoo (fyrir utan að Bogi gat vart talað daginn eftir sökum svæsinnar heilabombu hehe) ;) Þurfum svo að skiptast á myndum við tækifæri - mér finnst 150 myndir ekki nóg :/ hehe en allavega þá ætla ég rétt að vona að þú hafir spurt um KLÓAKIÐ í gær fyrir hana stínu þína!!! heyrðu í mér í kveld þegar þú ert búin að skoða oki? lov ya sæta

10:17

 
Blogger Lafan said...

hey beibs...ja vid hittumst i grindavikinni eftir tvo ar eda svo:)

19:34

 
Anonymous Nafnlaus said...

þú ert víst að fara kaupa við hliðina a mér Ólöf....hihihi
Klóakspurningin gleymist ekki á næstunni hjá mér, takk fyrir það...
Heilabomban er stóóóórhættuleg.. ástæðan fyrir því að við rumskuðum ekki fyrr en kl hálf fjögur!!
Díses hahah

01:18

 
Blogger Lafan said...

i need a dictionary please

03:28

 
Anonymous Nafnlaus said...

um íbúðarmálið þín??
Engar áhyggjur, er að sækja um greiðslumat fyrir þig...
vantar bara undirskriftina þína um jólin, þá ertu good to go...

20:15

 

Skrifa ummæli

<< Home