WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, nóvember 30, 2005

Magga og Teddý til Ameríku!!!!

Ætla rétt að kasta á ykkur kveðju.. aftur!
-svona rétt áður en ég fer...
Er að fara að leggja mig og á morgun verður sko ekkert dútlað við tölvuna!
Fer í vinnu kl. 8 til 14 bruna þá beint til Grindavíkur, sækja passann minn, ferðatösku og svo bara hents til Keflavíkur og í vélina..
Já ég er að fara til systra minna í ameríkunni með henni Teddý elskunni!!
Þetta var eiginlega bara ákveðið í dag. Þetta eru líka skemmtilegustu ferðirnar, svona óvæntar og óplanaðar!!
Þetta verður rosaleg óvissuferð en á ég ekki von á öðru en stanslausri skemmtun!!!
víiii
Outletin, Mall of America, háskólalífið og jólastemmingin!!!
Það gerist ekki betra á svona tímum...
öss, bara farið vel með ykkur, I'm out of here :))))))

9 Comments:

Blogger Lafan said...

oss oss oss!!! jiiii ja magga og teddy thad verdur sko tekid vel a moti svona drottningum:)!!

21:54

 
Anonymous Nafnlaus said...

ooo mig langar með, kem bara næst verð að fara til Ólafar í ameríkunna

22:01

 
Blogger Linda Hlín said...

oohhh... gaman!! Hafiði það nú gott systur og ekki djamma of mikið því ykkar bíður stanslaust partýstand hér heima um jólin!!! ;)

00:33

 
Anonymous Nafnlaus said...

Góða ferð knúsímús! Bið að heilsa ólöfu ;) og magga gerðu það fyrir mig - ekki dansa uppá borðum á hommabar!! luv stina

10:36

 
Blogger Erla Ósk said...

Get ekki bedid eftir ad sja ykkur!!! Sjaumst a flugvellinum... Hey, hvad heldurdu ad thu fair morg simanumer a vellinum i thetta skiptid? hehe

Bless... I BILI!!!
Jibby!

13:08

 
Blogger Lafan said...

obbobbobb dansa upp a bordum a hommabar... COUNT ME IN!!

15:18

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ojj hvað þetta verður örugglega hrikalega gaman !! Öfunda þig af þessari ferð.

Skemmtið ykkur vel ...og passið ykkur á búðunum !!!

22:36

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ojjjj bara.. þú ert nú meiri buddan að fara svona í burtu=) hehehe.... hafðu það sem allra best ástin mín ;)

kiss kiss
begga kummer

19:29

 
Blogger Erla Ósk said...

TAKK KAERLEGA FYRIR KOMUNA ELSKAN MIN!!! Thad var frabaert ad fa ykkur...

Sjaumst eftir 11 daga!!

kv
stora systir

22:50

 

Skrifa ummæli

<< Home