WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, nóvember 30, 2005

ohh happy day

Jæja nóg af þessu þunglyndi!!
Lífið heldurbetur farin að taka á sig fallegri mynd..
Byrjaði allt í gær, í "jóladóta-innkaupa ferð" vinkvennann, skilst þetta eigi að vera fastur liður hér eftir (Gebba og Ólöf störtuðu þessu í fyrra)..
Shit hvað var misst sig. Gebba og Bríet byrjuðu að ná í Ingibjörgu og svo mig, svo var skundað af stað, fyrsti áfangastaður var Blómaval.. allt geeeeeðveikt sætt, er ránfokkin dýrt!!
Við keyptum bara nokkra hluti þar og svo var farið í rúmfatalagerinn góða í Kópavoginum.. hahah myndir komnar á vinkonubloggið á Ingibjargarmyndum
Þar náðum við að; drekkja næstum Bríeti í körfunni, eyðileggja dúk(dúkrinn sem þú Ingibjörg skarst svo illa), klætt okkur í hundabrók, kysst jólasveina, fengið "það má alveg missa sig stundum" frá kassadömunni, fá synjun, týnt þá nokkur dót frá og svo ekki synjun!!
hahah já þetta var akkurat sem við þurftum, jólaandann og hlátursköst!!! Dúna og Ólöf voru svo sannarlega með okkur í anda, keyptum meira að segja bangsa sem áttu að merkja þær!!
Svo fór ég í liti og föndur og keypti mér föndurdót. Og fór svo að föndra með Jólalögin á Létt í allt gærkvöld, til að verða 1.. gat ómögulega slitið mig frá þessu!!!

Já og ekki var dagurinn í dag verri!!!
Teddý reddaði okkur fari til Minniapolis á MORGUN!!
hahah við ætlum að skella okkur út í óvissuna.. haha á frímiða og vita ekkert hvenær við komumst heim þrátt fyrir "má ekki fá frí vinnuviku" framundan.. en þar sem ég er í fríi fös, lau og sun og búin að redda mán.. get ég ekki sleppt þessu.. ég bara treysti guði í að láta þetta blessast!! Og svo mætir maður bara aftur í vinnu á þriðjudaginn!!- ef við náum man. fuginu þ.e.a.s.heeheh
Ekki verður leiðinlegt að ferðast með Teddý heldur, hún er svo crazy að þetta verður algjört ævintýri!!!
Shhhæturinn hvað mig hlakkar til..
En tek fram að þetta er 99% öruggt, nema Jón og Kalli útí bæ ákveða næsta sólahringinn að skella sér!!!
Ji ein að missa sig úr spenningi!!!

3 Comments:

Blogger Erla Ósk said...

Eg get EKKI BEDID eftir ad fa ykkur stollurnar i heimsokn!!! Eg veit ad thetta er bara 99% oruggt, en eg verd med krosslagdar fingur :)

Farin ad skipuleggja eitthvad geim (a la Erla).

SJAUMST!!!!!!! (vonandi)

14:11

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hvað er frétta á að skella sér í kanalandið um helgina og hvað á ég þá að gera:((

15:16

 
Anonymous Nafnlaus said...

koma með Ingibjörg!!!!!
KOma með.. þú hefur nokkrar klukkustundir til að skella til!!! hahah Já Erla sjáumst 99,5%(alveg komið uppí það) á morgun!!!
Ég hlakka mest til!!!

15:56

 

Skrifa ummæli

<< Home