WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, nóvember 22, 2005

Pæling

Fór að hugsa það til hvers maður er að hafa karlmann á heimilinu?
Hvert er hlutverk þeirra innan heimilisins???
Svona í alvöru hvers er að vænta af þeim?
Hvaða kröfur setur maður á þá?
Er það að skipta á ljósaperur, smyrja hurðir, laga sturtuhausa??
Er það að hringja í bankana, iðnarmenn, einhverskonar stofnanir?
Eða kannski bara til að koma jafnvægi á kven og karlmannleikan á heimilið...

Ég veit að þetta er mismunandi eftir fölskyldum en svona alvöru að tala,
sá tími er svo sannarlega liðinn að húsbóndarnir afli tekna fjölskyldunnar og konan sjái um heimilið..
Nú vinna hjón yfirleitt jafn mikið og svo er komið heim og bara ekkert er breytt með heimilisstörfin..
Maður á að vera þakklátur ef að hann lagar til einu sinni, og ef hann setur í uppþvottavél þarf alltaf að minnast á það eins og þeir séu að fá einhver stig hjá manni fyrir vel unnin störf!
Hva má ég þá ekki hegða mér eins, setja ekki í vél nema að hann suði í mér, vera svo montin með sjálfan mig fyrir að ryksuga þarna um daginn??
Ég ætla að fara íhuga min mál, fara að skrá niður og gera leynda könnun á kallinum..pottþétt!!
Hvet ykkur að gera það sama.. þessir karlmenn CANT'T LEAVE WITH THEM
-CAN'T LEAVE WITHOUT THEM

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

heyr, heyr......alveg sammála þessum pistli þínum !! Væri gaman að fá hrósa fyrir þessi daglegu heimilisstörf. Eftir að ég skyldi minn eftir með börn og bú og skrapp til stóru systur í Minneapolis þá hefur hann verið duglegri í heimilisstörfunum ;)

22:18

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já Magga mín ég er viss um að mjög margar konur eru sammála þér hehe.
Spurning um að vera bara smá ákveðnari er það ekki :)
Allavegana flott síða,sjáumst í vinnunni.
Já farðu og prófaðu þetta http://www.itn.is/~mani/fun/magic/speak2.htm (mjög spúkí)
Kveðja Gitta snyrtigúru.

00:39

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ööööössss bara sparka honum!!! Ekki nokkur spurning!
Það kæmi ekki til greina á mínu heimili að ég gerði allt en makinn ekkert. Kann ekki að meta svoleiðis lagað!
Tjaaaaa...það er kannski þess vegna sem ég er ennþá single, hehee....
Gefðu honum bara spark í rassgatið...hann hefur gott af því.
Annars bið ég bara kærlega að heilsa honum ;)

11:12

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já stolt af þér Petra mín, það þarf örugglega eitthvað þannig, fara bara til ameríku svo að þeir skilji.. spá í að prufa það næst (helst fyrir jól) hehe ;)
Já Birgitta mín, það er spurning um það, annars er alveg magnað að hleypa svona hlutum út hjá þér í vinnunni, enda ert alveg frábær kvörtunarhlustandi :)) "..og hvað ætlaru að gera?????"
haha þú ert mögnuð
Já Saló þú ert sko hörð, enda ættu líka allar stelpur að fara í allsherjar mótmælaham og sparka þessum köllum og verða single, allavegana þar til þeir fara að pússa hlaðið og útidyrahurðarnar og gluggana að utan og þá fyrst fara að ræða það að hleypa þeim aftur inn!!! Svo að sjálfsögðu hafa Bossaspörk fastan lið ef þeir fara að slaka á...Heeeelelúja
hehe skila því.. :)

15:30

 
Blogger Lafan said...

becaome a pop-star and they give you them for freeeeeeeee!!

(love actually)

17:32

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahhahahah

17:54

 
Anonymous Nafnlaus said...

hæ elskan mín, vildi bara kvitta fyrir mig, hafðu það gott sæta og sjáumst fljótlega í vinnunni..

kiss kiss
begga kummer

17:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

s.s. bein þýðing....."þú getur ekki farið með þeim.......og getur ekki farið án þeirra".....þetta er kannski skýring á því að þeir eru til....að þeir passi uppá að þið segið ekki e-ð svona bull ;)...

23:35

 
Blogger Erla Ósk said...

Ja Magga min.. thetta a vist ad vera "can't LIVE with them, can't LIVE without them"...

En, svona i alvorunni, nu verdur thu ad fara ad setja "reglur" a heimilinu. Skipta heimilisstorfunum jafnt milli ykkar. En, vid VERDUM AD SEGJA THEIM hvad vid viljum ad their geri, their atta sig ekki a thvi sjalfir ;)

Wissler var SVO lidtaekur i thrifunum med mer um helgina. Datt reyndar svolitid ut annad slagid (fotbolti i sjonvarpinu) ;) Og svo hjalpadi hann mer ad elda fyrir matarbodid sem eg var med a laugardaginn... Magga min, nu er um ad gera ad fa Joa til ad hjalpa ther :)

14:52

 

Skrifa ummæli

<< Home