WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, nóvember 09, 2005

Tickle Wickle

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey...
1. Fara í heimsreisu..
2. Verða rík..
3. Fljúga um í loftbelg..
4. Kaupa mér stórt hús..
5. Fara í þáttinn til Oprhu..(alltaf gefið svo flottar gjafir)
6. Gifta mig..
7. Eignast skemmtilega fjölskyldu...
7 hlutir sem ég get gert..
1. Séð í gegnum Jóa..
2. Snyrt manneskju..
3. Talað um hlutina...
4. Spilað fótbolta..
5. Vaknað any time á morgnanna..
6.Verið snögg í sturtu..(get það alveg satt, ef ég vil)
7. Stundið nál í hársekki a fólki og gefið straum..
7 hlutir sem ég get ekki gert..
1. Dansað..
2.Talað fyrir framan fullt af fólki..
3. Sagt brandara..
4. Borðað kjöt..
5. Sungið..
6. Sofið á maganum..
7. Haldið fyrirlestur..
7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið..
1. Einlægni..
2. Bros..
3. Tattú..
4. Mikið hár..
5. Húmor..
6. Traust..
7. Ekkert drama..
7 frægir karlmenn sem heilla mig..
1. Jhonny Depp
2. James Blant
3. Jamie Fox
4. Colin Farrell
5. Alexandro Del Piero
6. Jhonny Depp
7. Jhonny Depp
7 orð sem ég segi oftast..
1. já já
2. neheeei
3. ekkert mál..
4. okey..
5. Gjörðu svo vel..
6. Takk sömuleiðis..
7. Æi Jói..
7 peepz i'm gonna tickle..
1-7. Alla frægu sætu kallanna mína
(það eru allir aðrir búnir að gera þetta held ég)

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hey hey.
Kúl.. Snilld. Það er ýmislegt þarna hjá þér sem var hafði ekki dottið í hug. eins og þetta með Opruh.. hehe.. auðvitað væri maður til í að fara til Opruh.. ;) en þá kemur maður bara í þáttinn sem þú verður aðalegesturinn.. ;) og segir hvað þú ert frábær ;) hehe
Svo þarf ég að fara að koma til þín. hehe.. þetta er ekki hægt ..
Hvernig er annars pælingin með hvolpinn? Smitaðist Erla af hvolpahugsuninni þinni? ;) hehe.. allavega. sjáumst.

12:18

 
Anonymous Nafnlaus said...

já magga mín þú verður að sjá um allt dramað á þínu heimili;)hahaha en hverja ertu að tickla ???

18:02

 
Blogger Lafan said...

magga: haha mer finnst best thetta med ad sja i gegnum joa... eg tharf svo ad fara ad bjalla i kjellu og have a heart to heart haha:)

17:35

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já það er bara ekki fræðilegur fyrir jóa að reyna að leyna mér einhverju..-mar er svo séður sko... ;)
ja hvernig væri að hafa tíma í mann??
Heart on heart alltaf á dagskrá!!!

00:37

 

Skrifa ummæli

<< Home