WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

föstudagur, desember 23, 2005

5some hittingur og Sálarball..

Ýktagaman í gær.. 5some gengið missti sig hreinlega.. yndisleg kvöldstund á Ítalíu og á Þórsgötunni í drykkjuleikum alla Ólöf kani og svo endað á Sálarballi á Brodway!
Eruði að grínast hvað er gaman þegar við tökum tjúttið saman.. Ohh takk fyrir kvöldið elskurnar mínar!!! HEEEEEEIFTARLEGA GAAAMAN!!!
Teddý, Querterbackinn, Lexmasterinn og Casanova voru ekki leiðinleg heldur..
Ekki plís setja inn myndir nema að þær hafi staðist ritskoðun.. ég var ÓÓÓÓGEÐ!!!
Ballið var...
.......................................
mmmmm
......................................
......................................


...Frétti að það hafi verið geðveikt gaman!!!!

Svo er bara blátt bann við djammi þegar það er vinna daginn eftir!

Linda mahaahhaha ekki orð um hvernig kvöldið endaði!! ahahhahaha Líf mitt var í rúúústi þegar ég fann ekki Gucci töskuna mína hahahah

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

já exaktlí... hverig var í gær... .......... datt á gólfið með möggu í fanginu............. mmmmmmmmm ........ glenna mig framan í einhverja myndavél ....... nordica ....... heim að kúra með teddý!

01:09

 
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta var rosalegt!! Ég og Gebba erum búnar að ritskoða myndirnar hjá Bobby... Manstu eftir viðtalinu sem þú fórst í? Ja maður spyr sig :)

13:29

 
Anonymous Nafnlaus said...

já mikið gaman að mig minnir hahaha fer að henda myndonum inn:) eða þessu fáu myndum sem maður setur inn ekki allar við hæfi :)

14:17

 
Anonymous Nafnlaus said...

Flottar myndir á www.breidvangur.is, þið hafið greinilega staðið ykkur vel þetta kvöld....flottar myndir, mjög flottar!

01:09

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já alveg magnaðar myndir á www.breidvangur.is allir ad kikja.

03:16

 
Blogger Linda Hlín said...

Shit Magga.. þú ert algjör snilli... okay okay ég skal ekkert minnast á þetta... bwahahaha!!!

00:54

 

Skrifa ummæli

<< Home