WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

mánudagur, desember 12, 2005

Þetta er skemmtilegt...

Kommentaðu nafnið þitt og...
1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig...
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig...
3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig...
4. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér...
5. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á...
6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig...
7. Ef þú lest þetta verðuru að setja þetta á bloggið þitt!

Svo á maður að svara komentunum Gerður BJörg!!!

Annars hef ég sterklegan grun um að tölvan mín sé smituð..
"Your computer is infected!" "ble ble"
Kemur endalaust upp á skáinn!!
Æi kemur í ljós!!

22 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Linda... I know I know... I have nothing to do...

15:57

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ingibjörg því gebba er ekkert að standa sig í þessu

18:23

 
Anonymous Nafnlaus said...

Björg :D Bíð spennt ;)

21:12

 
Blogger Lafan said...

u better say somethin freaking awesome abouts me:)

kem heim a sunnudaginn, get ekki bedid!!!

das j-lozs

01:30

 
Anonymous Nafnlaus said...

Má ég líka :D

02:35

 
Anonymous Nafnlaus said...

Jamm elskan - þú mátt líka gera mig ;)
PS: Tveir dagar omg get ekki beðið - knús

10:20

 
Anonymous Nafnlaus said...

og mig líka. talvan mín var ötuð út í vírus mar var að fá hana aftur úr tölvuspítalanum:))

22:41

 
Anonymous Nafnlaus said...

BTW það var geðveikt gaman á q-men á laug það er sko bannað að beila aftur og þú líka ingibjörg þótt þú hafir komið með þá á maður að drekka:))) hehe

22:43

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Okey okey.. here goes...

Linda:
1.Kemur manni alltaf til að brosa!
2.Tindarella de luna..
3.Vanilla
4. Í sófanum hjá Aroni, svooo kúl á því að ég varð bara intimideited!
5.Bachon Frise hvolp
6.Hvænær ætlaru að eiga "bad hair day" ??

Ingibjörg:
1.Með viskubrunn á við 99.gamlann mann..
2.Don't you wish your girlfriend was hot like me..
3.Súkkulaði..
4.Uppá borðum í 6 ára bekk..
5.Apa
6.Afhverju hefuru alltaf horft á sjónvarp með gagnauganu?

Bjögga:
1.Einstök
2.Maistjarnan
3.Rísínur
4.Á Mánargerði að syngja með ömmu þegar hún spilaði..
5.Kettling..
6.Hvernig ferðu að því að vera svona elskuleg?

Lafan:
1.Skemmtilegast tvíburasystir í öllum HEIMINUM
2.Tíkin þrá..
3.Bingó kúlur
4.Í mallanum á mömmu að segja hvor annari brandara!!
5.Risaeðlu haha með þrefaldar fléttur..
6.Hvar lærðiru að dilla á þér rassinn??

Gústa frænka:
1.Heiftarlega skemmtileg..
2.Ég fer í fríið..
3.Túborg..
4.Á Reykjavíkurtjörn á skautum, þú varla farin að ganga og hékkst í trefli eftir einhverjum..
5.Sasú
6.Hvort eru betri að elda eða brugga??

Krisín:
1.Yndisleg í gegn..
2.Kindin Einar
3.Rommkúlur
4.Á efri hæð Gauksins 2001, "ert þú þessi Kristín?" "Ert þú þessi Magga?"
5.Hundinn sem ég átti í fyrralífi.
6.Hefuru einhvertímann roðnað?

Gebba:
1.Hún er sko BESTA vinkona mín..
2.Tide is high and I'm holding on..
3.Amerískir kleinuhringir og kókómjólk..
4.Á Selsvöllunum þegar mamma fer í heimsókn til mömmu þinnar, og við gláftum bara á hvor aðra geðveikt feimnar báðar, 6ára gamlar, alltaf saman eftir það, sátum svo saman í 10 ár, byrjuðum á blómaborðinu!
5.KærleiksBjörn
6.Afhverju hrinturu mér á æfingunni þarna um árið þegar ég var komin ein í gegn??


haha Gebba sammála..og ja ég lofa að beila ekki aftur..

00:25

 
Anonymous Nafnlaus said...

do me do me...

11:18

 
Anonymous Nafnlaus said...

Jahá. það er spurning. Ætli ég hafi ekki bara fæðst með þennan hæfileika. :D Svo á maður svo erfitt með það að vera eitthvað annað en elskulegur í kringum svona yndislega manneskju eins og þig ;)
Knús

15:40

 
Blogger Linda Hlín said...

bwaahahahahaha!!!! svooo kúl á því að ég varð bara intimideited! Þú drepur mig... þetta var gott móment!!! og Bad hair day... þú ættir að sjá mig núna...!!! En vonandi fáum við 6allover tussurnar að njóta nærveru þinnar og allra 5some gellanna í awesome partíi fljótlega... p.s. Vertu góð við Ernu á Eskifirði um áramótin... púúúú...

18:06

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Já ekki málið Linda mín, var einmitt að hugsa til þess um daginn hversu gaman verður hjá okkur Ernu.. verst að þig vantar.. fer í að redda eskfirðing fyrir þig ástin! ;) þá joinaru okkur bara viiiii :)
Já mannstu þennan dag? hahah svo fyndið :) Trúi samt ekki að hárið á þér sé slæmt!!!

Saló:
1.Svo röff en samt svo sweet..
2.I will survive..(sá eitt sinn tape af þér, Sigrúnu og Jóa sýna þetta á einhverri árshátið eða eitthvað, í Knellunni!! haha)
3.Fishermans Friend (bara eitthvað nógu svalt)
4. Heima hjá Jóni Mattiasi eða einhverjum fyrir annan í jólum ball á Egilstöðum árið 2000, var alltaf svo stressuð en spennt að hitta þig.. var búin að heyra að þú varst alltaf aðalnúmerið þarna á Eskifirði ;) Man alltaf eftir góðlegu augunum :)
5.Hest og hund..
6.Er málið að búa fyrir austan?

19:42

 
Anonymous Nafnlaus said...

Gerðu mig.... Bara vika í að maður mæti á svæðið... Vúhú!!

19:47

 
Anonymous Nafnlaus said...

Mig líka....

21:34

 
Anonymous Nafnlaus said...

and mee tooo:)

00:08

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahahaa..vá takk sæta;)

tjaa nibb..ekki málið að búa hér! Ég kem í bæinn í vor og get harla beðið! Ætla mér að standa mína pligt hér og klára þetta skólaár í vinnunni minni! hell yeah...
er að skoða íbúðir niðrí bæ...sem þýðir að ég muni búa nálægt systur (sem er ekki leiðinlegt).

jeij...

08:45

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Já Saló mín, það verður sko tekið vel á móti þér í 101.. verður að fá þér íbúð þar!!! Gaman gaman :)


Já Dúna get ekki beðið..er ekki búið að skipuleggja alles? :)))Dúna:
1.Hugsar um alla aðra í kringum sig áður en hún snýr sér að sjálfum sér..
2.Allur Alanis Morisette diskurinn
3.Snúður
4.Þegar að við vorum heima hjá Heiðari "hösl" í denn og fyrsti kossinn ykkar varð sögulegur!haha
5.Pandabjörn
6.Hvenær flyturu aftur heim elskan??????


Elísabet:
1.Aldrei séð hana öðruvísi en brosandi..
2.Danska lagið..
3.Allir svona fancy eftirréttir sem ég veit ekki alveg nafnið á!!
4.Þegar að ég vildi alltaf hafa jafn sítt og fallegt hár og þú.. þú varst háridolið mitt!!
5.Blettatígul
6.Afhverju höfum við aldrei djammað saman??

Elín Tinna:
1.Veit ótrúlegustu hluti og er hrikalega lík litlu dökkhærðu pæjunni í Despret Houeswives..
2.Welcome to the jungle
3.Pepsi Max
4.Þegar þú pissaðir í skóna hennar mömmu mahahah
5.Þrífæddan kött
6.Er ekki málið að gifta sig inní Grindavík???

15:15

 
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir sætan pistil..
U know I love u
kossar

15:29

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já það er góð spurning?? ég bara veit ekki afhverju ég horfi á tv með gagnauganu.. Ætli að ég sé ekki bara eithvað vitlaust set saman:)

22:37

 
Anonymous Nafnlaus said...

www.blog.central.is/6allover

14:49

 
Anonymous Nafnlaus said...

Við skulum bara endilega djamma saman...bara sem fyrst ;)
Knús Beta frænka

23:14

 

Skrifa ummæli

<< Home