WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

sunnudagur, desember 11, 2005

It's a live!!!!!

Ferðin til Ameríku var alveg geðveik.. einkenndist aðeins af tvennu, verslun og skemmtun!!
Shit úthaldið var alveg með ólíkindum!! Gef sjálfum mér five og Teddý tíu, hún er æðislegur ferðafélagi, alltaf gaman að henni!!!
Útlendingasettinu öllu gef ég svo allt sem ég á eftir! Þvílíkar móttökur með skilti og allt.. " WELCOME MAGGA OG TEDDÝ" hahaha átti ekki til orð, myndir segja kannski ferðasöguna best, legg mig alla í að redda myndahallærinu á þessari síðu á næstu dögum...
En annars Ólöf og Erla takk óendanlega fyrir mig og Teddý sama segi ég við þig, takk fyrir að taka mig með! Kiss kiss músin mín!! :)
Elska ykkur allar..allar ..alltaf!! ;))

Annars hefur allt verið á milljón eftir að ég kom heim, skólinn , vinnan og insomnian sem ég hef verið að berjast við!
Internetið hrundi og kom ekki á fyrr en í dag!
En annars segi ég bara allt gott! Er komin í svo mikið jólaskap að hjartað hamast þrefalt hraðar en venjulega ég get ekki hætt að brosa þegar ég sé að það styttist í jólin!
Búin að skreyta allt hátt og lágt og meira að seigja jólatréið líka!!
Skötuveislan árlega í mömmuætt (sem er yfirleitt á Akurgerði hjá ömmu) verður að þessu sinni hjá okkur skötuhjúum á Þórsgötunni!!! Jebb, við Jói munum taka á móti allri famelíunni á Þorláknum með kæstri skötu og Pizzur handa gikkjunum!!
En þar sem við erum með landsliðskokka í okkar liði látum við þá alfarið sjá um eldamennskuna, ég kannski baka piparkökur og konfekt!! -eða ekki.
Shiturinn titturinn, hóran og mellann,
ég næ varla andanum!!!
IIIIIIIITTTTT'SSSS CHHHRRIIIISSSTTTMAAASSSSSSSSSSSSSSSSSS

p.s verð alveg brjál ef það var geðveikt gaman hjá stelpunum mínum á Q-men í Kef! Þá hætti ég algjörleg að beila á fólki!!!

2 Comments:

Blogger Erla Ósk said...

Thad var mikid!!! Gaman ad sja nytt blogg herna:) Ja, takk kaerlega fyrir komuna Magga min. (Og Teddy lika...) Thad vaer aedislegt ad fa ykkur i heimsokn... og eg get ekki bedid eftir ad sja ykkur um jolin :)

Love ya,
Stora systir

03:01

 
Anonymous Nafnlaus said...

sömuleiðis elskan mín..
bara 10 dagar er þa ekki?

13:03

 

Skrifa ummæli

<< Home